Ô tô

Khách Việt 'vỡ òa' trước chiếc Hyundai Santa Fe có điểm hot không tưởng, trang bị lấn át Honda CR-V

Khách Việt 'vỡ òa' trước chiếc Hyundai Santa Fe có điểm hot không tưởng, trang bị lấn át Honda CR-V

Gần đây, dân tình đang xôn xao trước thông tin một người đã may mắn bấm trúng biển số siêu đẹp cho một chiếc ô tô tại Hưng Yên. Theo đó, đây là chiếc Hyundai Santa Fe sở hữu cặp biển số "89A-333.33" cực khủng khiến đông đảo người tiêu dùng và truyền thông bất ngờ.

Tại thị trường Việt Nam, nhiều người quan niệm việc có phương tiện mang biển kiểm soát đẹp, hiếm sẽ mang lại nhiều may mắn, thành công cho chủ xe, vì vậy mà những chiếc xe có biển số đẹp thì sẽ được bán với giá cao hơn nhiều lần so với giá gốc.

Khách Việt 'vỡ òa' trước chiếc Hyundai Santa Fe có điểm hot không tưởng, trang bị lấn át Honda CR-V ảnh 1

Để có thể sở hữu những loại biển số như chiếc Hyundai SantaFe ngũ quý 3 này thì đòi hỏi chủ nhân của chiếc xe phải là người rất “may mắn”, theo phong thuỷ số 3 là biểu tượng cho “Tài Lộc”. Đây là điều mà ai cũng mong muốn có được trong cuộc sống của mình, con số đại diện cho sự trường thọ mãi mãi.

Khách Việt 'vỡ òa' trước chiếc Hyundai Santa Fe có điểm hot không tưởng, trang bị lấn át Honda CR-V ảnh 2

Kích thước tổng thể theo chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.785 x 1.900 x 1.685 (mm). Hyundai Santa Fe 2021 có 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm:

Động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KM) phun xăng đa điểm MPi cho công suất tối đa 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 232Nm tại 4.000 vòng/phút.

Động cơ dầu Smartstream D2.2 (mã hiệu D4HE) cho công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441Nm ngay từ 1.750 vòng/phút.

Khách Việt 'vỡ òa' trước chiếc Hyundai Santa Fe có điểm hot không tưởng, trang bị lấn át Honda CR-V ảnh 3

Trong đó, các bản máy xăng sẽ sử dụng hộp số tự động 6 cấp, còn máy dầu dử dụng hộp số tự động 8 cấp ly hợp kéo 8DCT. Hai bản tiêu chuẩn dùng hệ dẫn động cầu sau, 4 bản cao cấp dùng hệ dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe với 6 phiên bản, trong đó có 3 phiên bản máy xăng và 3 phiên bản máy dầu cùng nhiều tùy chọn tiện nghi đa dạng.

 

Giá xe Honda Winner X 2022 hạ kỷ lục 'rượt đuổi' Yamaha Exciter 150: Khách Việt nhanh chân kẻo lỡ

(Techz.vn) Bảng giá xe Honda Winner X mới nhất tháng 6/2022: Ưu đãi nối liền ưu đãi, giá cực ngon "đuổi bắt" Yamaha Exciter 150 2022.