Ô tô

Khách Việt sắp sửa được mua Honda City bản hiệu suất cao với mức giá bình dân?

Khách Việt sắp sửa được mua Honda City bản hiệu suất cao với mức giá bình dân?

Thế hệ mới nhất của mẫu xe Honda City đã chính thức trình làng và sắp sửa về thị trường Việt Nam “đấu” với Toyota Vios. Mặc dù sở hữu phiên bản cao cấp RS nhưng công suất của Honda City vẫn chỉ ở mức 107,5 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm.

Honda City Type R bản hiệu suất cao
Hình ảnh phác thảo của Honda City bản hiệu suất cao

Chính vì vậy, mới đây, nhà thiết kế ô tô nổi tiếng Theophilus Chin đã phác thảo ra phiên bản hiệu suất cao của Honda City với tên gọi Honda City Type R. Những hình ảnh phác thảo này đã được đăng tải trên trang tin ô tô Paultan và ngay lập tức thu hút được không ít sự chú ý của người dùng, trong đó có cả fan của dòng Honda City tại thị trường Việt Nam.

Honda City Type R bản hiệu suất cao
Honda City Type R

So với các phiên bản tiêu chuẩn, Honda City bản hiệu suất cao Type R có ngoại hình hầm hố, cá tính hơn với lưới tản nhiệt thể thao dạng tổ ong, huy hiệu Honda đặc trưng của dòng Type R, cản trước với thiết kế dựa trên mẫu FK8 Civic Type R cùng với các hốc gió cỡ lớn.

Honda City Type R bản hiệu suất cao
Honda City 2021 bản thể thao RS tại Việt Nam

Trong khi đó, ở phía đuôi xe, Honda City Type R lại có đèn hậu chạy LED dạng mỏng, kết hợp với cánh gió thể thao cùng cửa cốp và kính sau với thiết kế hoàn toàn mới. Các chi tiết nổi bật khác trong ngoại thất có thể kể đến như các sọc đỏ trên bộ body-kit, vòm bánh xe được mở rộng, mâm xe 4 chấu kép sơn đen, ống xả hình lục giác mạ chrome giúp phiên bản hiệu suất cao của Honda City có vẻ ngoài thể thao hơn và cứng cáp hơn.

Tuy nhiên, những hình ảnh này chỉ là hình phác thảo nên nhiều khả năng khách Việt sẽ phải chờ rất lâu nữa mới thấy phiên bản hiệu suất cao của mẫu sedan hạng B trình làng. Nếu trong thời gian tới, phiên bản hiệu suất cao của Honda City thực sự xuất hiện, chắc hẳn sẽ khiến các đối thủ như Toyota Vios hay Hyundai Accent phải “toát mồ hôi hột”.

Honda City Type R bản hiệu suất cao
Giá xe Honda City 2021 dự kiến sẽ tăng nhẹ

Hiện tại, khách Việt đang nóng lòng chờ ngày Honda City thế hệ thứ 5 về nước. Honda City 2021 dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm nay với 3 phiên bản gồm G, L và bản thể thao RS. Nhiều khả năng giá xe Honda City sẽ tăng nhẹ so với các phiên bản hiện hành.

 

Yamaha Exciter 'đụng độ' mẫu xe côn tay cùng nhà với Winner X, giá bán rẻ hơn cùng ngoại hình hầm hố

(Techz.vn) Phiên bản nâng cấp của mẫu xe côn tay của nhà Honda với giá bán rẻ hơn đã khiến Yamaha Exciter phải “chao đảo”.