Tư vấn A-Z

Khách Việt mê tít Realme C35 giá chỉ hơn 4 triệu nhưng có thiết kế ‘sang chảnh’ chẳng kém iPhone 12

Khách Việt mê tít Realme C35 giá chỉ hơn 4 triệu nhưng có thiết kế ‘sang chảnh’ chẳng kém iPhone 12

Realme C35 là chiếc điện thoại giá rẻ có thiết kế trẻ trung, camera 50MP cao cấp cùng dung lượng pin lớn hấp dẫn khách Việt. Với mức giá hơn 4 triệu, nó hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu liên lạc, làm việc và giải trí cơ bản.

Giá Realme C35 tháng 9/2022

Dạo quanh các đại lý, Realme C35 đang được bán với giá chỉ 4.290.000 đồng, mức giá dễ tiếp cận với hầu hết khách hàng Việt. Không chỉ vậy, nó còn có nhiều tính năng vượt trội khiến những chiếc điện thoại tầm giá 7-8 triệu cũng phải “ngả mũ thán phục”.

Thiết kế thời thượng giống iPhone 12

Realme C35 sở hữu thiết kế độc đáo với vật liệu 2D phát sáng, mang đến hiệu ứng màu ấn tượng ở mỗi góc nhìn khác nhau. Nó cũng có khung bezel bo góc hiện đại và 2 tùy chọn màu sắc thời thượng là đen tuyền và xanh huyền ảo.

Không chỉ vậy, nó còn có mặt lưng làm bằng chất liệu nhựa giả kính hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay. Thiết kế vuông vức cũng khiến nhiều người liên tưởng đến iPhone 12.

Màn hình lớn, chipset mạnh mẽ, pin trâu

Mặc dù có màn hình giọt nước và viền dưới hơi dày nhưng Realme C35 lại được “bù đắp” với kích thước 6,6 inch đi kèm độ phân giải Full HD+ mang tới hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực.

Realme C35 được cung cấp sức mạnh từ con chip UNISOC T616 cho hiệu năng ổn định, mượt mà cũng như hiệu suất chơi game được cải thiện tốt hơn. Ngoài ra, máy còn đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cho khả năng đa nhiệm tương đối mượt nhưng lưu trữ chưa thật sự thoải mái.

Một điểm nữa khiến Realme C35 dễ dàng chinh phục khách Việt chính là dung lượng pin 5000mAh mang đến thời lượng sử dụng cả ngày dài cho các tác vụ cơ bản. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái di chuyển khắp nơi mà không cần mang theo pin dự phòng.

Camera cao cấp vượt tầm giá

Realme C35 có cụm 3 camera đặt trên mô đun hình chữ nhật cùng đèn flash LED bao gồm camera chính 50MP, camera macro 2MP và camera phụ 0.3MP mang đến những bức ảnh rõ nét, chi tiết dù zoom xa. Những bức ảnh chụp ngoài trời cũng có chất lượng tương đối tốt, khả năng tái tạo màu sắc tốt.

Ở mặt trước, camera 8MP cũng mang đến chất lượng hình ảnh ổn định, màu sắc tốt nhưng chưa tái tạo được nhiều chi tiết và một số điểm vẫn hơi bị bệt.

Tại sao nên mua Realme C35 với giá hơn 4 triệu?

Realme C35 sở hữu thiết kế thanh lịch với màu sắc trẻ trung, màn hình lớn, cụm camera cao cấp rất xứng đáng với mức giá hơn 4 triệu. Nếu muốn trải nghiệm chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn có tính năng hiện đại thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ Realme C35.

 

Cập nhật giá iPhone 12 Pro Max mới nhất tháng 9: Rẻ kịch sàn đón iPhone 14 Pro Max

(Techz.vn) Theo khảo sát tại các đại lý, giá iPhone 12 Pro Max tiếp tục giảm sâu cả chục triệu mát lòng khách Việt, đắt hàng hơn cả iPhone 13 Pro Max.