Ô tô

Khắc tinh mới của Hyundai Santa Fe có tính năng cực xịn, khiến Toyota Fortuner đứng ngồi không yên

Khắc tinh mới của Hyundai Santa Fe có tính năng cực xịn, khiến Toyota Fortuner đứng ngồi không yên

Mahindra XUV700 – mẫu SUV 7 chỗ cao cấp mới của nhà sản xuất ô tô Ấn Độ sắp ra mắt chính thức trong thời gian tới. Để tạo sự phấn khích cho người mua, cứ 6 ngày một lần, Mahindra sẽ tung ra một video giới thiệu mới để tiết lộ các tính năng ưu việt của mẫu xe này. Thông tin mới nhất xác nhận rằng chiếc SUV 3 hàng ghế này sẽ đi kèm với hệ thống an toàn mới, có thể phát hiện tình trạng buồn ngủ của người lái.

Khắc tinh mới của Hyundai Santa Fe có tính năng cực xịn, khiến Toyota Fortuner đứng ngồi không yên ảnh 1

Nếu người lái xe bắt đầu gật đầu, XUV700 sẽ nhận thấy điều này và nhắc nhở tài xế giữ tỉnh táo. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô không đề cập đến công nghệ cụ thể nào được sử dụng để phát hiện tài xế buồn ngủ. Đối với những ai còn chưa biết thì hiện tại có nhiều công nghệ được sử dụng, bao gồm vị trí xe trong giám sát làn đường, giám sát kiểu lái, giám sát mắt/khuôn mặt người lái và đo lường sinh lý để biết tài xế có đang buồn ngủ hay không.

Nhà sản xuất cũng đã tiết lộ rằng Mahindra XUV700 có đèn pha tự động tăng cường, cửa sổ trời toàn cảnh lớn nhất phân khúc, tay nắm cửa thông minh và cảnh báo an toàn được cá nhân hóa. Chiếc SUV 3 hàng ghế này cũng sẽ được trang bị các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình kép lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz và thiết bị đo sáng, chùm đèn pha thích ứng tầm xa, phanh đỗ điện tử, những chế độ lái khác nhau, kết nối không dây, ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến)…

Khắc tinh mới của Hyundai Santa Fe có tính năng cực xịn, khiến Toyota Fortuner đứng ngồi không yên ảnh 2

Mahindra XUV700 sắp ra mắt sẽ trông hiện đại hơn và mang ngôn ngữ thiết kế cải tiến hơn so với “người tiền nhiệm” - XUV500. Một số yếu tố thiết kế chính của xe sẽ bao gồm lưới tản nhiệt thẳng đứng hơn, đèn pha hình chữ C được thiết kế mới với đèn LED DRL mới, tay nắm cửa thông minh và đèn hậu LED. Nhà sản xuất ô tô sẽ cung cấp nhiều tùy chọn kết cấu và chủ đề nội thất. XUV700 sẽ đi kèm với cấu hình 6 và 7 chỗ.

Phiên bản 5 chỗ của xe có thể sẽ được giới thiệu với tên gọi Mahindra XUV500 thế hệ mới trong những năm tới. XUV500 5 chỗ mới sẽ thách thức Hyundai Creta, Kia Seltos, Skoda Kushaq và Volkswagen Taigun sắp tới. Trong khi đó, XUV700 sẽ là đối thủ của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

Khắc tinh mới của Hyundai Santa Fe có tính năng cực xịn, khiến Toyota Fortuner đứng ngồi không yên ảnh 3

Cả 2 động cơ xăng và diesel sẽ được cung cấp trên Mahindra XUV700. XUV700 xăng sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L mới cung cấp công suất tối đa 200 mã lực và phiên bản động cơ diesel của mẫu xe này sẽ có động cơ 2.2L mHawk tạo ra công suất 185 mã lực. Điều đó có nghĩa là, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mahindra sẽ là một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc.

 

Khách Việt mê mẩn kình địch mới của Honda Vision: Thiết kế cực đẹp, giá rẻ hơn ‘Tiểu SH’ 16 triệu

(Techz.vn) So với các đối thủ trong cùng phân khúc, đại kình địch của Honda Vision nắm giữ ưu thế lớn là mức giá cực kỳ hấp dẫn.