Giải trí

‘Khắc tinh’ của Ngọc Trinh đăng ảnh Lý Nhã Kỳ đời thực, nhan sắc thật U40 khiến dân tình ngỡ ngàng

‘Khắc tinh’ của Ngọc Trinh đăng ảnh Lý Nhã Kỳ đời thực, nhan sắc thật U40 khiến dân tình ngỡ ngàng

Vào chiều ngày 17/7, Nathan Lee hào hứng chia sẻ loạt ảnh Lý Nhã Kỳ đang tạo dáng hết sức dễ thương trong trang phục do chính anh thiết kế, kèm theo dòng trạng thái: “Tuy nhiên. Vui chơi không quên nhiệm vụ. Feedback của khách êu cho UKU Couture - Ly Nha Ky”.

Khac-tinh-cua-ngoc-trinh-dang-anh-ly-nha-ky-doi-thuc-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-ngo-ngang-5
Khac-tinh-cua-ngoc-trinh-dang-anh-ly-nha-ky-doi-thuc-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-ngo-ngang-6
Lý Nhã Kỳ trong trang phục do chính Nathan Lee thiết kế

Theo đó, chiếc áo hình kỳ lân mà Lý Nhã Kỳ đang mặc chính là sản phẩm do chính tay ca sĩ Nathan Lee thiết kế, dành cho những ai yêu mến anh. Trong shoot hình trên, người cầm máy đã vô tình để lộ sắc vóc đời thực của đàn chị nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mặc dù được chụp bằng camera thường 1 và không qua chỉnh sửa ảnh nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn gây ấn tượng với thân hình thon gọn, cao ráo cùng mặt mộc xinh đẹp, cuốn hút. Có thể thấy, bước sang tuổi 38, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được số đo cơ thể ấn tượng cùng thần thái trẻ trung, năng động, điều mà không ít chị em phụ nữ ao ước có được.

Ngay dưới bài đăng của Nathan Lee, cư dân mạng đã nhanh chóng dành “cơn mưa” lời khen cho Lý Nhã Kỳ khi diện trang phục thuộc “team kỳ lân”:

Khac-tinh-cua-ngoc-trinh-dang-anh-ly-nha-ky-doi-thuc-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-ngo-ngang
Khán giả hết lời khen ngợi Lý Nhã Kỳ trong trang phục do Nathan Lee thiết kế

“Chị mặc màu này dễ thương.. chất vải xịn xò quá, màu hồng ngot ngào.. lịm tim lun”

“Chị Kì trẻ trung và năng động quá! Iu quá đê”

“Da chị Kỳ trắng mặc màu này dễ thương quá nè”

“Khách iu xinh nhất đây roài! Yêu anh và chị Kỳ quá”,…

Sau đó, Lý Nhã Kỳ cũng phản hồi đàn em bằng cách đăng loạt ảnh trên Facebook cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Hôm nay có những con số 7 trùng nhau nên nó trở nên đặc biệt khi thứ 7 ngày 17 tháng 7. Cũng còn 2 ngày nữa thì ngày 19 cũng là ngày đặc biệt với Kỳ. Năm nay chỉ muốn nguyện ước cho tất cả chúng ta được bình an và vượt qua những khó khăn sớm về lại bình thường. Cám ơn bạn Nathan Lee tặng chiếc áo nhé".

Khac-tinh-cua-ngoc-trinh-dang-anh-ly-nha-ky-doi-thuc-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-ngo-ngang
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ trên Facebook ngày 17/7

Được biết, Lý Nhã Kỳ Nathan Lee là mối quan hệ chị em thân thiết. Cả hai luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau nhiệt tình từ trong công việc lẫn cuộc. Trước đó, Nathan Lee chủ yếu sinh sống bên Pháp nhưng hai chị em vẫn giữ liên lạc qua mạng xã hội, thăm hỏi và quan tâm nhau thường xuyên.

 

Clip Phi Nhung cặm cụi đổ bánh xèo cùng Hồ Văn Cường, lộ nhan sắc thật cùng body U50 gây choáng váng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc gần gũi, bình yên giữa Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường và các con, khán giả không khỏi xuýt xoa, nhanh chóng để lại bình luận khen tương tác dưới bài đăng.