Giải trí

'Khắc tinh' của Ngọc Trinh công khai chê bai sao nữ lấy chồng Tây bị 'tố' lừa đảo 20 tỷ

'Khắc tinh' của Ngọc Trinh công khai chê bai sao nữ lấy chồng Tây bị 'tố' lừa đảo 20 tỷ

 

Nathan Lee là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi lên tiếng tố Ngọc Trinh làm màu, "nổ" chuyện bị trộm bộ sưu tập đồng hồ 15 tỷ. Không những vậy, anh còn sẵn sàng công khai đáp trả mọi động thái của "nữ hoàng nội y" trên mạng xã hội. Đặc biệt, trước mọi hành động của Nathan Lee, Ngọc Trinh cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lại tuyệt đối giữ im lặng, không "xù lông" như mọi lần khác. Chính vì vậy, cư dân mạng gọi Nathan Lee là "khắc tinh" của Ngọc Trinh.

Sau Ngọc Trinh, sao nữ tiếp theo bị Nathan Lee réo tên chính là nữ diva đình đám của showbiz Việt - Thu Minh. Mới đây, giọng ca Không Quan Tâm bất ngờ công khai chia sẻ MV cũ của nữ ca sĩ và kèm caption chê bai: “Bài này bây giờ là của Nguyễn Ngọc Anh nha! 2021 version is coming! Cái clip này nó xấu. Tuy nhiên, không phải mình làm”.

Bài hát này là do chính Nathan Lee sáng tác những sau đó đã lấy lại để cho ca sĩ khác hát thế. Không những vậy, nam ca sĩ còn nhận xét hình ảnh MV "kém xinh" khiến dân tình băn khoăn không biết là lỗi do người quay hay do diễn viên đóng chính là đàn chị? Dù thế nào thì hành động của Nathan Lee cũng là sự công kích trực diện tới Thu Minh.

Trước đó, Nathan Lee đã đăng đàn cảnh cáo Thu Minh, cho rằng đàn chị không đủ tư cách hát ca khúc Xinh do anh sáng tác, sẵn sàng kiện nếu cô vẫn cố tình hát. Cùng với Xinh,  Nathan Lee còn mua lại ca khúc Love You In Silence được Thu Minh quay MV và ra mắt vào 2/2020.

Nathan Lee và Thu Minh từng rất thân thiết

Nathan LeeThu Minh từng có mối quan hệ rất thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Nam ca sĩ từng ủng hộ đàn chị nhiệt tình trên con đường sự nghiệp, không tiếc dành cho nữ diva biết bao lời khen có cánh. Ấy vậy mà bẵng đi một thời gian dài, giọng ca Không Quan Tâm bất ngờ quay ngoắt thái độ khiến dân tình không khỏi xôn xao, bàn tán.

Thhu Minh và chồng 

Thu Minh là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát khủng, được xếp là 1 trong 4 nữ diva đỉnh nhất trong showbiz Việt. Trong sự nghiệp ca hát của mình, ngoài những ca khúc làm mưa làm gió thi trường âm nhạc, đời tư tai tiếng của Thu Minh cũng nhận sự quan tâm không nhỏ của khán giả. Năm 2016, người chồng triệu phú có quốc tịch Hà Lan của Thu Minh - ông Otto De Jagger - bị tố "lừa đảo" 20 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cũng bị lôi vào khiến cho sự việc gây ra ồn ào, thu hút sự quan tâm của dư luận. Scandal này cũng khiến cho hình ảnh của Thu Minh ít nhiều xấu đi trong lòng công chúng.

 

Tin nóng 15/5: Hari Won rụng rời chân tay báo tang sự, gameshow có Hoài Linh gặp biến lớn

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 15/5: Hari Won rụng rời tay chân báo tang sự, Lê Giang, Anh Đức cùng dàn sao bàng hoàng chia buồn; Gameshow Hoài Linh tham gia có biến lớn, đạo diễn chán nản tiết lộ tình hình, bỏ về quê bán yến;...