Ô tô

‘Khắc tinh' của Kia Seltos bất ngờ lộ ảnh nội thất, tự tin ‘chấp’ mọi đối thủ tầm giá 600 triệu

‘Khắc tinh' của Kia Seltos bất ngờ lộ ảnh nội thất, tự tin ‘chấp’ mọi đối thủ tầm giá 600 triệu

Hãng xe Toyota đang hợp tác với Maruti Suzuki để sản xuất một mẫu SUV hạng trung mới cho thị trường Ấn Độ. Chiếc SUV sắp ra mắt này có tên là YFG hiện đang được thử nghiệm trên đường. 

Ở lần thử nghiệm gần nhất, Maruti Suzuki YFG đã để lộ những hình ảnh nội thất bên trong. Dù được ngụy trang kín đáo nhưng vẫn có thể nhận ra rất nhiều chi tiết mới trong cabin.

Theo nguồn tin tiết lộ, xe được trang bị bảng táp lô thiết kế hoàn toàn mới, với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt nổi ở trung tâm. Đây có thể là màn hình cảm ứng 9 inch, chạy trên hệ thống SmartPlay Pro Plus mới của thương hiệu. Ngoài ra, có thể thấy vô lăng đa chấu, với các nút điều khiển tích hợp cho hệ thống điều khiển hành trình và âm thanh trên chiếc xe SUV này.

YFG có thể sẽ được trang bị màn hình hiển thị Head-Up (HUD) và camera đỗ xe 360 ​​độ. Các chuyên gia kỳ vọng rằng ghế trước thông gió cũng sẽ được cung cấp trên mẫu xe này.

Điều thú vị là chiếc xe có nút khởi động / dừng động cơ màu xanh lam, có thể biểu thị một hệ thống truyền động hybrid mạnh mẽ. Theo suy đoán, chiếc SUV mới này sẽ được trang bị động cơ xăng 1,5 lít với hệ thống hybrid của Toyota.

Ngoài ra, YFG cũng có thể có tùy chọn hệ thống truyền động hybrid nhẹ hoặc tùy chọn động cơ xăng tăng áp. Tuy nhiên, hiện chưa thể xác nhận thông tin chi tiết về hệ thống truyền động, cho đến khi có thêm thông tin chi tiết rò rỉ chính thống. 

Một thông tin đáng chú ý khác là YFG có thể được xây dựng trên nền tảng Global-C của Suzuki, mà không phải là nền tảng DNGA của Toyota. 

Theo những thông tin về nội thất, có thể đánh giá Maruti Suzuki YFG được trang bị tốt hơn Hyundai Creta. Hơn nữa, theo dự kiến, giá bán của YFG sẽ rơi vào khoảng 11.00 - 18.00 Lakh Rs (khoảng 328 - 537 triệu đồng). Đây sẽ là một lợi thế lớn của mẫu xe này trong cuộc đua thị phần phân khúc SUV cỡ B sắp tới, sẵn sàng "chấp" mọi đối thủ tầm giá 600 triệu đồng.

 

Đại lý bắt đầu nhận cọc siêu phẩm SUV nhà Hyundai, Kia Seltos nguy cơ ‘té ngã’ rời khỏi cuộc đua

(Techz.vn) Các đại lý Hyundai chính thức mở đặt cọc cho mẫu SUV cỡ nhỏ mới từ hôm nay. Trước thông tin này, Kia Seltos đang vô cùng lo lắng về thị phần phân khúc của mình trong thời gian tới.