Xe máy

‘Khắc tinh’ của Honda Vision chính thức ra mắt, gây bão với mức giá rẻ gần ngang Honda Wave Alpha

‘Khắc tinh’ của Honda Vision chính thức ra mắt, gây bão với mức giá rẻ gần ngang Honda Wave Alpha

Để cải thiện doanh số bán hàng trong mùa lễ hội, Hero MotoCorp đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Hero Pleasure Plus Xtec mới tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe tay ga của Hero MotorCorp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ ở mức 69.500 Rs (tương đương khoảng 21 triệu đồng). Tức là mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với Honda Vision và chỉ nhỉnh hơn một chút so với mẫu xe số giá “bình dân” Honda Wave Alpha tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe tay ga mà Hero MotoCorp vừa cho ra mắt nằm trên dòng sản phẩm Pleasure hiện có bao gồm các biến thể LX, VX và ZX, có giá lần lượt là 61.900 Rs (khoảng 18,7 triệu đồng), 64.200 Rs (khoảng 19,4 triệu đồng) và 66.400 Rs (khoảng 20,1 triệu đồng). Biến thể Xtec mới đi kèm với đèn pha LED projector mới và có màu Vàng Jubilant Yellow mới. Hero Pleasure Plus Xtec 2021 được trang bị các tính năng như công nghệ Hero’s i3S (Idle-Stop-Start System), đồng hồ tốc độ analog kỹ thuật số kết nối Bluetooth với cuộc gọi và cảnh báo SMS, động cơ Side-Stand, chắn bùn trước bằng kim loại,...

‘Khắc tinh’ của Honda Vision chính thức ra mắt, gây bão với mức giá rẻ gần ngang Honda Wave Alpha ảnh 1

Hero tuyên bố rằng đèn pha chiếu sáng LED của Pleasure Plus Xtec cung cấp cường độ ánh sáng cao hơn 25% với khả năng tiếp cận đường dài hơn và rộng hơn cùng lợi thế chống sương mù, mang lại tầm nhìn tối đa trên đường trong mọi điều kiện lái xe. Hero Pleasure Plus Xtec 2021 lấy chủ đề thiết kế cổ điển và có các bổ sung chrome cao cấp trên gương, bộ bảo vệ giảm thanh, thanh tay cầm, tựa lưng yên xe và sọc chắn bùn. Chiếc xe tay ga cũng có yên hai tông màu và các tấm bên trong cùng màu.

Hero Pleasure Plus Xtec mới được trang bị động cơ 110cc tuân thủ chuẩn khí thải BS-VI, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ đi kèm với công nghệ Hero’s i2S, giúp cải thiện hiệu suất tổng thể.

‘Khắc tinh’ của Honda Vision chính thức ra mắt, gây bão với mức giá rẻ gần ngang Honda Wave Alpha ảnh 2

Malo Le Masson, Trưởng bộ phận Chiến lược và Kế hoạch Sản phẩm Toàn cầu của Hero MotoCorp cho biết: “Pleasure + 110 là một người đi đầu trong xu hướng và đang nhanh chóng trở thành một trong những chiếc xe tay ga được ngưỡng mộ và phổ biến nhất trong nước. Phiên bản XTec mang đến sự quyến rũ hơn với các yếu tố thanh lịch lấy cảm hứng từ phiên bản Platinum, bền bỉ hơn với chắn bùn kim loại phía trước, thoải mái hơn với tựa lưng và tăng cường công nghệ với đèn pha LED projector, kết nối Bluetooth và công nghệ i3S được cấp bằng sáng chế của Hero giúp nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Pleasure + 110 mới trở nên đáng mong đợi hơn!”

 

Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner thấp thỏm lo âu vì siêu SUV mới của thương hiệu Mỹ sắp ra mắt

(Techz.vn) Hãng xe Jeep của Mỹ sẽ trình làng mẫu xe SUV 7 chỗ mới để cạnh tranh vưới Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.