Ô tô

‘Khắc tinh’ của Honda City chốt lịch ra mắt, giá bán cực rẻ bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent

‘Khắc tinh’ của Honda City chốt lịch ra mắt, giá bán cực rẻ bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent

Mẫu sedan cỡ trung Volkswagen Virtus mới được nhiều người chờ đợi sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Ấn Độ từ ngày 9/6/2022. Việc sản xuất mẫu xe mới này đã được bắt đầu tại cơ sở sản xuất của hãng ở Aurangabad, Maharashtra. Những khách hàng quan tâm có thể đặt trước mẫu xe mới này qua hình thức trực tuyến hoặc tại đại lý ủy quyền của VW.

‘Khắc tinh’ của Honda City chốt lịch ra mắt, giá bán cực rẻ bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 1

Volkswagen Virtus dựa trên nền tảng MQB AO IN của VW Group, đây là nền tảng được sử dụng cho chiếc sedan cỡ trung Taigun mới. Khi ra mắt, Volkswagen Virtus sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Hyundai Verna (Hyundai Accent), Toyota Vios, Maruti Suzuki Ciaz và Skoda Slavia. Mẫu sedan của Volkswagen dự kiến ​​sẽ có giá trong khoảng 10,5 lakh Rs đến 18 lakh Rs (khoảng 315 – 541 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Mẫu sedan Volkswagen Virtus mới sẽ thay thế cho mẫu sedan Vento gần đây đã bị ngừng bán trên thị trường. Về kích thước, Virtus mới dài 4.561mm, rộng 1.752mm và cao 1.507mm với trục cơ sở 2.651mm. Mẫu xe mới cũng sẽ cung cấp không gian cốp 521 lít.

‘Khắc tinh’ của Honda City chốt lịch ra mắt, giá bán cực rẻ bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 2

Volkswagen Virtus mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm TSI 3 xi-lanh 1.0L và TSI 4 xi-lanh 1.5L. Biến thể GT Line sẽ chỉ đi kèm với động cơ xăng tăng áp 1.5L. Động cơ 1.0L có khả năng sản sinh công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 178 Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Động cơ 4 xi-lanh cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 250Nm, đi kèm hộp số tự động 6MT và 7 cấp DSG.

Virtus mới có kiểu dáng đặc trưng của VW với các đường nét gọn gàng và thiết kế trang nhã. Xe có lưới tản nhiệt nan đơn với viền chrome bao quanh, đèn pha projector dạng LED với dải LED DRLs hình chữ L, bộ la-zăng hợp kim 2 tông màu, tay nắm cửa mạ chrome và đèn hậu LED bao quanh. Volkswagen Virtus mới sẽ có 6 tùy chọn màu sắc là Đỏ Wild Cherry Red, Trắng Candy White, Xám Carbon Steel Grey, Vàng Curcuma Yellow, Bạc Reflex Silver và Xanh Rising Blue Metallic.

‘Khắc tinh’ của Honda City chốt lịch ra mắt, giá bán cực rẻ bóp nghẹt Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 3

Về tính năng, Volkswagen Virtus mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ kết nối không dây, bảng điều khiển kỹ thuật số, sạc điện thoại không dây, ghế trước thông gió, điều hòa tự động, các tính năng xe hơi được kết nối, cửa sổ trời chỉnh điện, kiểm soát hành trình, vào cửa không cần chìa khóa,… Về an toàn và an ninh, chiếc sedan sẽ sở hữu 6 túi khí, Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), phanh ABS với EBD, kiểm soát ổn định điện tử (ESC), phanh khi đa va chạm, camera đỗ xe phía sau...

 

Honda City phiên bản mới ra mắt trong tuần này: ‘Ngày tàn’ của Toyota Vios và Hyundai Accent đã tới

(Techz.vn) Toyota Vios và Hyundai Accent chắc chắn sẽ phải lo lắng bởi sự xuất hiện của Honda City phiên bản mới cực đỉnh.