Giải trí

Khả Như phân trần bí quyết để giàu có, tậu được nhà: Cùng chung phương pháp với Lý Nhã Kỳ

Khả Như phân trần bí quyết để giàu có, tậu được nhà: Cùng chung phương pháp với Lý Nhã Kỳ

Khả Như và Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ bí kíp làm sao mua được xe mua được nhà trong thời gian ngắn nhất, dân tình nghe xong đều cảm thán không phải ai cũng làm được điều này.

Mới đây, trong buổi talkshow Trà chiều cùng "Mợ chảnh", khi được hỏi về lý do làm nên sự thành công và giàu có như hiện tại, diễn viên Khả Như đã trải lòng và chia sẻ bí kíp của bản thân cho công chúng nghe.

Cụ thể, nữ diễn viên cho rằng để có được thành công như ngày hôm nay, bản thân cô đã phải bỏ ra rất nhiều thứ, trải qua bao vất vả, khó khăn: "Để có được thành công và vị trí của ngày hôm nay, tôi từng trải qua nhiều khó khăn và phải làm việc, lao động cật lực, không hề đơn giản và dễ dàng. Từ trước khi vào trường Sân khấu, tôi đã làm nhiều nghề khác nhau. Tới khi thi đỗ vào trường, tôi đã phải lăn lộn làm đủ nghề từ năm thứ nhất như đạo cụ, phục trang, trợ lý đạo diễn…”.

Nói thêm về sự khó khăn vất vả của bản thân, nữ diễn viên cho biết, có thời gian cô phải làm việc liên tục, không ngừng nghỉ ngày nào cũng kín lịch nên phải làm việc quần quật suốt ngày không chút nghỉ ngơi. Thậm chí có thời gian diễn viên chỉ ngủ được 3 đến 4 tiếng mỗi ngày.

Vậy nên khi được hỏi về lý do làm sao có thể mua được nhà, mua được xe trong thời gian ngắn như vậy, Khả Như thường hay nói rằng “cứ ngủ mỗi ngày chỉ 3, 4 tiếng như tôi đi thì sẽ có tiền mua nhà”.

Khả Như cũng cho biết, sự thành công của hiện tại là cả một quá trình cố gắng, làm việc không ngừng nghỉ của bản thân, chứ không phải vì cô may mắn. Nữ diễn viên trải lòng:  “Bây giờ, tôi luôn nhắc bạn bè đồng nghiệp và đàn em của tôi rằng, đừng nhìn vào thành công của tôi rồi nói tôi may mắn. Chẳng ai may mắn mãi được, những thứ đó không bền lâu đâu. Đừng chỉ đứng ở bên ngoài mà nhận xét, mà phải tìm hiểu xem nguyên nhân thực sự làm nên thành công của người đó. Ví dụ, nhìn thấy người khác được quà tặng thì hãy nghĩ xem họ đã phải làm gì, sống như thế nào thì mới được nhận quà, không phải quà từ trên trời rơi xuống, cũng không ai rảnh đem quà đi cho người dưng. Cái gì cũng phải có bên trong của nó”. Khả Như chia sẻ thêm.

Cũng giống như đàn em, Lỹ Nhã Kỳ cũng phải bỏ ra nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt mới đi đến vị trí thành công như hiện tại.

Cô nhận định, những người thành công đều sẽ không ngừng cố gắng và làm việc không biết mệt mỏi, họ đều có điểm chung là “một ngày chỉ ngủ 3, 4 tiếng đồng hồ”. Người thành công sẽ là người bận rộn nhất, họ sẽ không bao giờ để thời gian bị trống dù chỉ một phút.

Cũng theo Lý Nhã Kỳ, bởi vì có quá nhiều việc và bản thân phải làm liên tục, nên nữ diễn viên phải thuê hẳn cả 2 thư ký. Cô cho biết:  “Tôi phải thuê hẳn 2 thư ký, một thư ký chuyên đặt vé máy bay, khách sạn và một thư ký chỉ chuyên sắp lịch cho tôi. Thư ký phải luôn theo sát nhắc lại lịch cho tôi vì một ngày lịch của tôi xoay vòng đến chóng mặt. Thậm chí, còn có một thư ký chuyên mang thuốc cho tôi vì tôi bị tụt canxi, dễ ngất xỉu”.

Tuy nhiên, sự thành công sẽ không tự nhiên đến mà đều do con người cố gắng và phải trả giá, đánh đổi nhiều thứ. Như Lý Nhã Kỳ từng khẳng định: Đúng là, để có được thành công ngày hôm nay, tôi phải trả giá, đánh đổi nhiều thứ như sức khỏe, bạn bè, thanh xuân. Đến giờ, tôi phải cởi mở hơn, chia sẻ nhiều hơn để thoát khỏi sự cô đơn, áp lực của chính mình. Tôi tập cách không khóc, cười nhiều hơn".

Có thể nói cả Lý Nhã Kỳ và Khả Như đều là những người cố gắng không ngừng nghỉ để làm nên thành như bây giờ. Hiện cả hai đều là những nữ diễn viên thành công và giàu có ở showbiz Việt. Vừa sở hữu nhiều khối tài sản khủng  như bất động sản, hàng hiệu… vừa là nữ diễn viên nổi tiếng được đông đảo công chúng biết tới.

 

Kết hôn được 13 năm, Thanh Thúy lần đầu 1 làm show chung với Đức Thịnh, bất đồng đến sợ phải ly thân

(Techz.vn) Chương trình truyền hình thực tế 'Ola Cô Thúy' của diễn viên Thanh Thúy - vợ Đức Thịnh vừa có buổi ra mắt show khá thành công. Tại buổi họp báo, vợ chồng đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh - Thanh Thúy, bên cạnh việc chia sẻ về những kỉ niệm vui, cả 2 còn có những tâm sự rất chân thật về mâu thuẫn trong công việc và hôn nhân.