Thể thao

Kết quả Việt Nam vs Singapore: ĐT Việt Nam thắng dễ trong ngày HLV Park không đăng ký·Quang Hải

Kết quả Việt Nam vs Singapore: ĐT Việt Nam thắng dễ trong ngày HLV Park không đăng ký·Quang Hải

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Singapore

Thời gian: 19h00 ngày 21/9/2022 | SVĐ: Thống Nhất | Cúp Tam hùng 2022

Trước trận, HLV Park Hang Seo quyết định trao cơ hội đá chính cho những nhân tố mới như Phan Tuấn Tài và Nhâm Mạnh Dũng. Trong khi đó, Văn Quyết sau khi được triệu tập trở lại cũng lập tức có tên trong đội hình xuất phát. Với việc Quang Hải chỉ vừa hội quân cùng ĐT Việt Nam cách đây ít ngày, chiến lược gia người Hàn quyết định cất giữ tiền vệ của Pau FC.

viet-nam-singapore-0
Kết quả Việt Nam vs Singapore - Cúp Tam hùng 2022. Kết quả bóng đá hôm nay. HLV Park Hang Seo quyết định không đăng ký Quang Hải.

Sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam quyết định chơi áp đặt lối chơi lên đối thủ với nhiều pha đưa bóng vào từ hai biên. Singapore gặp nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng và không tạo ra cơ hội nào đáng kể. Sau 30 phút thi đấu, bóng chủ yếu lăn ở phần sân đội bóng áo xanh khi HLV Park liên tục yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình để thi đấu áp sát.

Phút 37, Văn Quyết trong ngày được triệu tập trở lại đội tuyển đã tỏa sáng rực rỡ khi tung cú sút đầy bất ngờ từ ngoài vùng cấm để hạ gục thủ môn kỳ cựu Hassan Sunny. Đây là bàn thắng của Thủ quân CLB Hà Nội sau 52 lần khoác áo ĐT Việt Nam. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, các chàng trai áo đỏ hoàn toàn làm chủ thế trận và xứng đáng với lợi thế dẫn trước.

viet-nam-singapore
Văn Quyết trong ngày trở lại ĐT Việt Nam đã lập tức tỏa sáng.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam thực hiện hai sự thay đổi người khi đưa Thanh Nhân, Đình Duy vào sân thay Tuấn Anh và Tuấn Hải. Chỉ mất 5 phút, Thanh Nhân đã đền đáp cơ hội được HLV Park trao cho khi thực hiện cú sút quyết đoán đánh bại thủ thành Hassan Sunny giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt.

Sau bàn thứ hai, Việt Nam dần chơi chậm hơn và nhường thế trận cho Singapore. Đội khách giữ bóng nhiều nhưng không tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Tới phút thứ 71, Văn Đức xử lý bình tĩnh trong vòng vây 2 cầu thủ áo xanh và thực hiện đường chuyền vừa tầm để Hồ Tấn Tài băng vào đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0.

viet-nam-singapore-1
Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng ĐT Việt Nam vẫn giành chiến thăng áp đảo trước Singapore.

Những phút cuối trận, các cầu thủ Singapore dường như đã buông xuôi khi để cho Khuất Văn Khang tận dụng sai lầm của đội trưởng Harun để đưa bóng vào lưới nâng cách biệt lên thành 4 bàn.

Với thắng lợi này, đoàn quân HLV Park Hang Seo tạm thời dẫn đầu bảng đấu và sẽ có gần 1 tuần nghỉ ngơi trước khi chạm trán ĐT Ấn Độ vào lúc 19h00 ngày 27/9.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Singapore

Việt Nam: Văn Lâm, Phan Tuấn Tài, Hồ Tấn Tài, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Châu Ngọc Quang, Tuấn Anh, Văn Quyết, Tuấn Hải, Nhâm Mạnh Dũng.

Singapore: Hassan Sunny, Pereira, Nazzari, Anumanthan, Shahiran, Suparino, Nor, Swandi, Harun, Fandi, Sanizal.

HIGHLIGHTS | VIỆT NAM - SINGAPORE | VĂN QUYẾT TOẢ SÁNG, NHÂN TỐ THANH NHÂN KHIẾN THẦY PARK NGỜ NGÀNG

 

Tin bóng đá Việt Nam 21/9: HLV Park gạch tên 2 ngôi sao HAGL; Quang Hải hy sinh AFF Cup vì Pau FC?

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 21/9: HLV Park Hang-seo gạch tên 2 trụ cột HAGL trước trận ĐT Việt Nam vs Singapore; Quang Hải nên hy sinh cơ hội vô địch AFF Cup 2022 vì Pau FC; Thái Lan thay đổi kế hoạch bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á; Hoàng Đức gây bất ngờ trước cơ hội xuất ngoại. Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam vs Singapore.