eSport

Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ thua liên tiếp 2 kèo trước cầu thủ Phan Văn Đức

Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ thua liên tiếp 2 kèo trước cầu thủ Phan Văn Đức

Tối ngày 3/6, thực hiện như thỏa thuận, trận đấu giao hữu AOE giữa Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật Nguyễn Đức Bình) và Phan Văn Đức tuyển thủ Việt Nam đã diễn ra khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích. 2 kèo đấu là Greek - Shang và Shang – Shang theo thể thức chạm 4 và mang tới lợi thế cho cầu thủ Văn Đức. Kết thúc trận đấu, kèo 1 có tỉ số  4-1 cho Chim Sẻ Đi Nắng, còn kèo hai là 2-2.

Kèo game đặc biệt, Chim Sẻ Đi Nắng thua liên tiếp 2 lần Văn Đức

Khi bước chân vào kèo Shang – Shang, với mục đích cân bằng với đối thủ, Chim Sẻ Đi Nắng đã bất ngờ tự hủy 5 nông dân, sau nâng lên là 6 nông dân. 2 ván đầu thất bại, Văn Đức sau đó nhanh chóng thể hiện kĩ nghệ chơi ấn tượng và thắng liên tiếp 2 ván sau. Anh đã hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng khi tạo lập thế trận phòng ngự hợp lý, lên quân áp đảo. Trước khi buộc phải đầu hàng, quân số của Chim Sẻ Đi Nắng luôn chỉ loanh quanh ở con số 30.

Kèo game đặc biệt, Chim Sẻ Đi Nắng thua liên tiếp 2 lần Văn Đức

Ván đấu hay nhất của Văn Đức chính là ván thứ 4 khi anh thể hiện được khả năng của mình khi liên tục dồn ép đối thủ và chiến thắng trong phần giao tranh. Chiến thắng của Văn Đức trước Chim Sẻ Đi Nắng vô cùng thuyết phục. Kết thúc trận Shang – Shang là tỉ số hòa 2:2.

Cao điểm của trận đấu có tới hơn 22.000 lượt xem, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game AOE. Tuy nhiên sau đó, cuộc giao hữu này đã kết thúc bởi trục trặc từ phía cầu thủ Việt Nam Văn Đức. Trong suốt trận đấu, người hâm mộ đánh giá Văn Đức đã thể hiện thái độ chuyên nghiệp và kì vọng những màn giao hữu như vậy trong tương lai.

 

VinSmart bất ngờ lọt top 3 thương hiệu điện thoại bán chạy nhất Việt Nam

(Techz.vn) Chỉ sau 17 tháng gia nhập thị trường điện thoại thông minh, VinSmart đã đạt nhiều thành tích ấn tượng.