Xe máy

‘Kẻ thế chân’ Honda SH Mode 2021 giá 49 triệu lộ diện: Diện mạo ấn tượng, trang bị long lanh

‘Kẻ thế chân’ Honda SH Mode 2021 giá 49 triệu lộ diện: Diện mạo ấn tượng, trang bị long lanh

Suzuki Burgman Street 125 là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ với 2 biến thể và 5 màu sắc nổi bật. Chiếc xe tay ga này được biết đến với kiểu dáng sắc sảo và sự hiện diện của các tấm thân lớn tạo cảm giác cực kỳ thích thú. Thêm vào đó, đèn LED, ván sàn lớn và chỗ ngồi cùng với những đường nét đẹp mắt bên hông khiến nó trông khá đẹp.

“Trái tim” của đối thủ Honda SH Mode 2021 là khối động cơ 125 cc. Động cơ tuân thủ BS6 và có tính năng phun nhiên liệu được cho là cung cấp khả năng cung cấp năng lượng mượt mà hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với kiểu chế hòa khí trước đó. Động cơ sửa đổi tạo ra 8,7 mã lực và 10 Nm, có nghĩa là công suất không thay đổi, nhưng con số mô-men xoắn đã giảm 0,2 Nm.

‘Kẻ thế chân’ Honda SH Mode 2021 giá 49 triệu lộ diện: Diện mạo ấn tượng, trang bị long lanh ảnh 1

Một bản cập nhật khác đã xuất hiện dưới dạng công tắc khởi động và ngắt động cơ tích hợp mới với hệ thống khởi động dễ dàng của Suzuki. Với phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, Suzuki Burgman Street 125 đi kèm hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh.

Street 125 có trọng lượng 110 kg, đây là một con số khá. Chiều cao yên xe khá dễ chịu ở mức 780 mm và với dung tích bình xăng 5,5 lít. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe 2 lỗ nhỏ trên “tạp dề” phía trước một lỗ đóng và một lỗ mở, và một không gian chứa đồ dưới lớp đệm lớn. Một tính năng độc đáo của Burgman là chỗ để chân trên bàn đạp - nó có không gian cho người lái để chân của mình ra phía trước và đặt lên thoải mái. Burgman Street 125 có 5 màu gồm đỏ, trắng, xám, trắng và đen.

‘Kẻ thế chân’ Honda SH Mode 2021 giá 49 triệu lộ diện: Diện mạo ấn tượng, trang bị long lanh ảnh 2

Burgman Street cũng là một trong số ít xe tay ga ở Ấn Độ được trang bị hệ thống đèn full-LED và cụm đồng hồ kỹ thuật số hỗ trợ Bluetooth. Mẫu xe này có thể kết nối với điện thoại thông minh của người lái thông qua ứng dụng Suzuki Ride Connect và cung cấp quyền truy cập vào điều hướng từng chặng, cập nhật thời gian đến ước tính, thông báo tin nhắn (cuộc gọi đến, WhatsApp và SMS), cảnh báo cuộc gọi nhỡ, ID người gọi, mức pin điện thoại và cảnh báo quá tốc độ. 

‘Kẻ thế chân’ Honda SH Mode 2021 giá 49 triệu lộ diện: Diện mạo ấn tượng, trang bị long lanh ảnh 3

Chủ sở hữu cũng có thể nhận được vị trí đỗ cuối cùng và chia sẻ thông tin chuyến đi bằng ứng dụng. Với tất cả những trang bị hiện đại này, Suzuki Burgman Street 125 xứng đáng là đối thủ hàng đầu của Honda SH Mode 2021.

Tại thị trường Ấn Độ, giá xe Burgman Street 125 quy đổi sang tiền Việt chỉ từ 22.000.000 đồng, tuy nhiên mẫu xe này đã được nhập khẩu về thị trường Việt Nam và đang được bán với giá từ 49.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe lăn bánh Honda SH Mode 2021 khoảng 20.000.000 đồng.

 

Kình địch Honda Air Blade 125 giá chỉ 22 triệu ‘gây bão’ với diện mạo long lanh, trang bị ngầu đét

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga giá siêu rẻ có sức mạnh ngang cơ Honda Air Blade 125 đang “làm mưa, làm gió” khiến khách Việt hào hứng.