Smart Phone - Điện thoại

Kẻ thay thế siêu phẩm tầm trung giá rẻ Galaxy A52 lộ diện: Trang bị cực chất, hiệu năng đỉnh

Kẻ thay thế siêu phẩm tầm trung giá rẻ Galaxy A52 lộ diện: Trang bị cực chất, hiệu năng đỉnh

Gần đây, Galaxy A53 5G của Samsung đã được nhắc đến khá nhiều. Tuy nhiên phải đến hôm nay, chiếc điện thoại thay thế siêu phẩm tầm trung giá rẻ này mới xuất hiện trên BIS và Geekbench.

Theo thông tin mới nhất, Chiếc Glaxy A53 cũng đã vượt qua bài kiểm tra 3C tại Trung Quốc. Danh sách tiết lộ chi tiết sạc của nó, là một bổ sung quan trọng cho các thông số kỹ thuật đã tiết lộ cho đến nay.

Cấu hình Samsung Galaxy A53 5G

Theo danh sách, Samsung Galaxy A53 5G mang số model SM-A5360. Danh sách 3C tiết lộ rằng bộ sạc đi kèm của máy sẽ có tốc độ sạc 15W. Rất tiếc, danh sách không tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh chính xác của điện thoại. Tuy nhiên, nó dự kiến ​​sẽ đi kèm với tốc độ sạc nhanh 25W, tương tự như người tiền nhiệm Galaxy A52 nhưng người dùng phải mua sạc nhanh ở ngoài.

Samsung Galaxy A53 5G từng được phát hiện với SoC Exynos 1200 octa-core. Chipset có 6 lõi đầu tiên có tốc độ 2GHz tiết kiệm năng lượng, trong khi 2 lõi còn lại có tốc độ 2,40Ghz chuyên về xử lý hiệu năng cao. Nó có thể đi kèm với RAM lên đến 8GB và khởi động trên hệ điều hành Android 12.

Điểm hiệu năng của Galaxy A53 5G rò rỉ gần đây

Ngoài ra, một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng thiết bị cũng có thể có một biến thể Snapdragon. Biến thể Snapdragon có thể dành cho các thị trường châu Âu và nó sẽ mang một số model khác - SM-A536B.

Điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ đi kèm với pin 5.000mAh và màn hình FHD + 6,5 inch. Màn hình được quảng cáo là có tốc độ làm mới 120Hz.

Tạm kết

Hiện tại, vẫn chưa có ngày ra mắt của Samsung Galaxy A53 5G nhưng do nó đang xuất hiện với nhiều thông tin rò rỉ thường xuyên hơn, nên nó có thể ngày ra mắt đang tới gần. Một số nguồn tin uy tín dự đoán siêu phẩm tầm trung cận cao cấp mới của Samsung có thể ra mắt trong vòng một tháng tới.

 

Samsung công bố siêu chip Exynos 2200, sức mạnh khiến nhiều ông lớn Android 'giật mình'

(Techz.vn) Hôm nay, Samsung đã chính thức công bố dòng chip hiệu năng cao nhất của mình là Exynos 2200 khiến nhiều ông lớn Android phải bất ngờ.