Xe máy

‘Kẻ thay thế’ Honda Vision trình làng với giá 24 triệu đồng: Thiết kế khiến Yamaha Janus lác mắt

‘Kẻ thay thế’ Honda Vision trình làng với giá 24 triệu đồng: Thiết kế khiến Yamaha Janus lác mắt

Honda Dio 2021 là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc xe tay ga tại Philippines. Mẫu xe này có giá bán 49.900 PHP, tương đương khoảng 24 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Honda Dio 2021 là sự bổ sung chất lượng để giúp Honda chiếm lĩnh thị trường xe tay ga. Mẫu xe ga đa dụng này có thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu đi lại của người dùng trong các khu đô thị đông đúc.

‘Kẻ thay thế’ Honda Vision trình làng với giá 24 triệu đồng: Thiết kế khiến Yamaha Janus lác mắt ảnh 1

Honda Dio 2021 mới có thể thu hút nhiều người người tiêu dùng trẻ tuổi hơn nhờ thiết kế thời trang, thời trang. Dio mới có phần đầu xe bắt mắt nhờ hệ thống đèn pha và xi nhan LED. Đèn định vị LED cũng là một điểm nhấn đẹp mắt và nâng cao vẻ đẹp tổng thể của mẫu xe này. Một điểm đáng chú ý khác giúp Dio chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng là bộ la-zăng 10 inch và ống xả đen nhám giúp tăng thêm tính thể thao. Vẻ đẹp của Honda Dio mới thậm chí đã vượt qua cả "người anh em" Honda Vision và mẫu xe đối thủ Yamaha Janus.

Yên xe rộng và sàn bậc lên của Honda Dio mới sẽ tạo sự thoải mái cho người lái và hành khác. Cụm đồng hồ mặc dù là dạng analog nhưng khá đầy đủ thông tin và trông thể thao. Có một móc phía trước và một móc phía sau có thể thu vào để treo các túi đồ nhỏ. Honda Dio 2021 cũng có không gian chứa đồ dưới yên xe dung tích 14,4L.

‘Kẻ thay thế’ Honda Vision trình làng với giá 24 triệu đồng: Thiết kế khiến Yamaha Janus lác mắt ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Honda Dio 2021 là động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 109cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 7,89 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,91Nm tại 5000 vòng/phút. Honda tuyên bố rằng Dio mới có thể tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, ở mức 58,3 km/l.

Honda Dio 2021 mới có 3 tùy chọn màu sắc là Candy Jazzy Blue, Sports Red và Vibrant Orange. Xe sẽ bắt đầu đến các đại lý ở Philippines trong tháng này.

 

Cặp đôi côn tay giá rẻ mới trình làng, thiết kế ấn tượng hơn hẳn Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Bộ đôi xe côn tay giá rẻ mới ra mắt sẽ là sự lựa chọn làm thỏa mãn những người đã chán các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.