Xe máy

Kẻ thay thế Honda Vision ra mắt: Giá 29 triệu đồng, hứa hẹn hút khách nhờ thiết kế đẹp không tì vết

Kẻ thay thế Honda Vision ra mắt: Giá 29 triệu đồng, hứa hẹn hút khách nhờ thiết kế đẹp không tì vết

Ola Electric hôm nay đã công bố ra mắt mẫu xe tay ga chạy điện Ola S1 tại thị trường Ấn Độ với giá 99,999 Rs, tương đương khoảng 29 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ là “kẻ thay thế” cho Honda Vision khi giá xăng tăng cao.

Như dự kiến, Ola S1 được định vị nằm dưới S1 Pro và các đơn đặt hàng trước cho chiếc xe tay ga mới này đã bắt đầu được nhận với số tiền cọc ban đầu là 499 Rs (khoảng 146.000 đồng). Khách hàng có thể mua Ola S1 2022 từ ngày 2/9/2022 trở đi và ‘kẻ thay thế’ Honda Vision này có nhiều điểm chung với S1 Pro.

Kẻ thay thế Honda Vision ra mắt: Giá 29 triệu đồng, hứa hẹn hút khách nhờ thiết kế đẹp không tì vết ảnh 1
Ola S1 có thiết kế đẹp mắt làm lu mờ Honda Vision

Ola S1 2022 có thiết kế giống hệt S1 Pro và được củng cố bởi cùng một nền tảng, bắt nguồn từ chiếc xe tay ga Etergo App. Ola S1 được cung cấp với tổng cộng 5 phối màu là Đen Jet Black, Bạc Liquid Silver, Trắng Porcelain White, Đỏ và Neo Mint. Ở phía trước, có thể nhìn thấy các tấm ốp thân khá đơn giản, không có hoạ tiết cầu kỳ và đèn LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế mỏng.

Đèn pha đôi LED trên Ola S1 2022 tương tự như S1 Pro, được bao quanh bởi hệ thống đèn LED hình bầu dục. Khu vực tay lái có diện mạo hai tông màu với một khoảng màu đen và diện tích còn lại được bao phủ bởi lớp sơn cùng màu thân xe. Yên xe được hoàn thiện bằng màu đen và bộ la-zăng hợp kim đen hình chữ V tạo cho chiếc xe dáng vẻ thể thao, đủ bắt mắt để làm lu mờ Honda Vision.

Kẻ thay thế Honda Vision ra mắt: Giá 29 triệu đồng, hứa hẹn hút khách nhờ thiết kế đẹp không tì vết ảnh 2
Ola S1 có thể là sự lựa chọn hấp dẫn để thay thế Honda Vision khi giá xăng ở mức cao

Một số điểm nổi bật của Ola S1 mới bao gồm cụm đồng hồ hỗ trợ điều hướng bằng Bluetooth, phần mềm Move OS có sẵn có thể được cập nhật lên Move OS 3 và sẽ được giới thiệu vào khoảng dịp lễ Diwali năm nay. Để dễ người dùng dễ dàng dàng sạc xe, hãng xe điện có trụ sở tại Bengaluru cũng sẽ thiết lập thêm nhiều bộ sạc siêu tốc trên khắp Ấn Độ.

Về hiệu suất, Ola đã chọn sử dụng gói pin 3 kWh có khả năng cho phép Ola S1 2022 di chuyển quãng đường 131 km với một lần sạc đầy. Để mang lại sự linh hoạt, ‘kẻ thay thế’ Honda Vision cung cấp tới 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sports.

Kẻ thay thế Honda Vision ra mắt: Giá 29 triệu đồng, hứa hẹn hút khách nhờ thiết kế đẹp không tì vết ảnh 3

Cách đây chưa lâu, Ola đã mang đến phiên bản phối màu Kaki mới cho S1 Pro với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 1.947 chiếc. Bất chấp những khó khăn ban đầu, thương hiệu Ola Electric đã thực sự phát triển trong những tháng gần đây với doanh số bán hàng tốt. Những sản phẩm xe điện của thương hiệu này thực sự là mối đe doạ đối với những mẫu xe chạy xăng như Honda Vision.

 

Toyota Vios và Honda City ‘lác mắt’ trước mẫu sedan Nissan giá 434 triệu đồng, thiết kế thể thao

(Techz.vn) Dòng sedan giá rẻ của Nissan vừa bổ sung phiên bản mang đậm chất thể thao khiến cho các đối thủ như Toyota Vios và Honda City bị lu mờ.