Xe máy

Kẻ thay thế Honda Vision chốt lịch ra mắt, thiết kế đẹp hút hồn với giá dự kiến 33 triệu đồng

Kẻ thay thế Honda Vision chốt lịch ra mắt, thiết kế đẹp hút hồn với giá dự kiến 33 triệu đồng

Công ty khởi nghiệp chuyên sản xuất xe điện Simple Energy có trụ sở tại Bengaluru, Ấn Độ sẽ ra mắt chiếc xe điện đầu tiên của mình là Simple One vào ngày 15/8 tới đây. Chiếc xe tay ga chạy điện này sẽ có mặt tại các thành phố tại Ấn Độ theo từng giai đoạn, bắt đầu với Bengaluru, Chennai và Hyderabad, tiếp theo là các thành phố khác trong những tháng tới.

Kẻ thay thế Honda Vision chốt lịch ra mắt, thiết kế đẹp hút hồn với giá dự kiến 33 triệu đồng ảnh 1

Chiếc xe tay ga điện của Simple Energy được cho là có phạm vi hoạt động 240 km ở chế độ Eco. Xe có một động cơ truyền động giữa, pin có thể tháo rời, thời gian tăng tốc từ 0-50km/h được nhà sản xuất tuyên bố là 3,6 giây và tốc độ tối đa mà xe có thể đạt tới là 100km/h. Chiếc xe tay ga điện này cũng dự kiến ​​sẽ đi kèm với các tính năng như định vị, kết nối Bluetooth và hơn thế nữa. Mặc dù giá bán chính xác của Simple One vẫn chưa được công bố, nhưng theo truyền thông Ấn Độ, giá dự kiến của mẫu xe này ​​sẽ nằm trong khoảng 1,10-1,20 Rs lakh (tương đương khoảng 33-36 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này ngang ngửa với Honda Vision.

Kẻ thay thế Honda Vision chốt lịch ra mắt, thiết kế đẹp hút hồn với giá dự kiến 33 triệu đồng ảnh 2

Simple One được thiết kế hoàn toàn bằng cách sử dụng nền tảng phát triển của công ty công nghệ Pháp - Dassault Systemes. Simple Energy sẽ sản xuất 50.000 chiếc Simple One tại nhà máy ở Whitefield.

Suhas Rajkumar - người sáng lập và cũng là Giám đốc điều hành của Simple Energy cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được công bố tên chiếc xe điện đầu tiên của Simple Energy. Mặc dù nó được biết đến với cái tên Mark2, nhưng cái tên Simple One sẽ thể hiện đúng bản chất của thương hiệu và sản phẩm. Simple Energy hiện đang chuẩn bị cho buổi ra mắt mẫu xe mới này”.

Kẻ thay thế Honda Vision chốt lịch ra mắt, thiết kế đẹp hút hồn với giá dự kiến 33 triệu đồng ảnh 3

Với mức giá ngang ngửa Honda Vision, Simple One chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm tới môi trường lựa chọn để làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

 

‘Vua SUV đô thị’ mới giá 261 triệu đồng sắp về đại lý, hủy diệt KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Sự thống trị của KIA Seltos và Toyota Corolla Cross có thể sẽ phải chấm dứt vì sự xuất hiện của mẫu SUV đô thị mới giá cực rẻ.