Xe máy

Kẻ thay thế Honda SH 125i trình làng phiên bản mới, thiết kế khiến Air Blade và Vision lu mờ

Kẻ thay thế Honda SH 125i trình làng phiên bản mới, thiết kế khiến Air Blade và Vision lu mờ

Các đại lý của Honda Motor Rus tại Nga đã bắt đầu bán chiếc xe tay ga Honda PCX125 thế hệ mới. Thông tin này đã được đăng tải trên trang web của Honda Nga cũng như các phương tiện truyền thông tại xứ sở bạch dương.

Cần lưu ý rằng Honda PCX125 là một trong những mẫu xe tay ga phổ biến nhất trong phân khúc 125 cc ở châu Âu. Chữ PCX trong tên xe đại diện cho "sự thoải mái cá nhân ở mức cao nhất". Mẫu xe tay ga này được thiết kế để di chuyển thoải mái trên những con đường thành phố đông đúc.

Nhà sản xuất đã cung cấp cho Honda PCX125 kiểu khởi động động cơ không cần chìa khóa. Khoang hành lý dưới yên mẫu xe tay ga này đã được tăng kích thước so với phiên bản trước, lên mức 30,4 lít. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái để mũ bảo hiểm trong cốp chứa đồ này. Ngăn đựng găng tay ở phía trước được tích hợp cổng USB Type-C để sạc các thiết bị di động khi cần thiết.

Honda PCX125 được trang bị động cơ tăng cường Smart Power Plus (ESP+) 125cc mới, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với công suất tối đa 12 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5. PCX125 được trang bị bình xăng dung tích 8,1 lít.

 

Khách Việt xôn xao, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ngộp thở vì giá bản hiếm của KIA Seltos

(Techz.vn) Ngay cả những mẫu xe hot như Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona cũng phải choáng váng vì mức giá khôn tưởng của KIA Seltos phiên bản hiếm.