Ô tô

‘Kẻ soán ngôi’ Toyota Corolla Cross sắp ra mắt với trang bị 'đè bẹp' Hyundai Venue, Kia Sonet 2021

‘Kẻ soán ngôi’ Toyota Corolla Cross sắp ra mắt với trang bị 'đè bẹp' Hyundai Venue, Kia Sonet 2021

Mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota Raize 2022 sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế ấn tượng cùng dàn trang bị khiến các đối thủ như Hyundai Venue, Kia Sonet phải lo lắng.

Raize 2022 sở hữu thiết kế hiện đại, gai góc với phong cách thể thao, mạnh mẽ, nhà sản xuất đã đưa vào các đường nét góc cạnh và trục ngang cao độc đáo, kết hợp với hệ thống đèn fullLED nổi bật, ăng-ten vây cá mập và bộ vành hợp kim 17 inch.

‘Kẻ soán ngôi’ Toyota Corolla Cross sắp ra mắt với trang bị 'đè bẹp' Honda HR-V, Kia Seltos 2021 ảnh 1

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị tiện ích như khởi động bằng nút bấm, lẫy chuyển số trên vô lăng, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch với 4 lựa chọn hiển thị, màn hình giải trí 9 inch có thể kết nối smartphone và điều hòa tự động. Khi khách hàng gập hàng ghế sau thì sức chứa hành lý có thể lên tới 1.133 L.

‘Kẻ soán ngôi’ Toyota Corolla Cross sắp ra mắt với trang bị 'đè bẹp' Honda HR-V, Kia Seltos 2021 ảnh 2

Về mặt an toàn, “đàn em” của Toyota Corolla Cross được trang bị cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA) cùng các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như camera lùi, 4 cảm biến trước và sau, 6 túi khí, HAC, TRC, EBD…

‘Kẻ soán ngôi’ Toyota Corolla Cross sắp ra mắt với trang bị 'đè bẹp' Honda HR-V, Kia Seltos 2021 ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Hyundai Venue, Kia Sonet là khối động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này mang lại khả năng di chuyển linh hoạt, mạnh mẽ và ổn định khi đi trên các con đường khác nhau, Dự kiến, giá xe Toyota Raize 2022 bản cao cấp sẽ có giá khoảng 530.000.000 đồng.

 

Honda SH Mode ‘gục ngã’ trước đối thủ giá 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision, trang bị gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chi tiết siêu phẩm xe tay ga có ngoại hình cực mê so kè với Honda SH Mode 2021 với mức giá “mềm” chỉ ngang ngửa Honda Vision.