Ô tô

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Mazda CX-5

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Mazda CX-5

Volkswagen Taigun đã chính thức được ra mắt tại thị trường xe hơi Ấn Độ với giá khởi điểm 10,49 lakh (tại showroom). GT Line của Taigun bắt đầu từ 14,99 lakh (phòng trưng bày cũ), lên đến 17,49 lakh (phòng trưng bày cũ). Đây là đối thủ đáng gờm trước Kia Seltos, Honda HR-V, Hyundai Kona.

Taigun đi kèm với hai tùy chọn động cơ xăng TSI. Đây là một đơn vị 1,0 lít và một động cơ 1,5 lít, trước đây là kết hợp với hộp số sàn cũng như hộp số tự động sáu cấp.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Mazda CX-5 ảnh 1

Động cơ mạnh mẽ hơn được trang bị bằng tay cũng như đơn vị tự động DSG. Volkswagen Taigun đã được cung cấp với sáu tùy chọn màu sắc riêng biệt. Đó là Vàng, Trắng, Xanh, Đỏ, Xám và Đen. Taigun đi kèm với những bổ sung crôm thông minh trên thân xe bên ngoài và trong khi các đường ngang trên lưới tản nhiệt ở phía trước là một hình ảnh quen thuộc, thì khuôn mặt lại trở nên hấp dẫn trẻ trung nhờ đèn pha LED và đơn vị DRL.

Nhà sản xuất đã đưa vào bộ la-zăng hợp kim 17 và 16 inch, tùy thuộc vào từng biến thể và cũng có thiết kế đèn hậu LED khá vui nhộn, Taigun cũng tự hào về chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Mazda CX-5 ảnh 2

Taigun được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng VW Play 10,1 inch và một buồng lái kỹ thuật số tám inch hoàn toàn lớn nhất trong phân khúc. Có hỗ trợ kết nối Ứng dụng không dây qua Apple CarPlay và Android Auto trong khi có sáu loa xung quanh xe. Các tính năng nổi bật khác bao gồm cửa sổ trời, sạc di động không dây và nhận dạng lệnh bằng giọng nói, trong số những tính năng khác.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Mazda CX-5 ảnh 3

Cabin hầu hết được trang bị tốt và cung cấp một mức độ phù hợp của đệm ngồi và không gian, hệ thống ánh sáng xung quanh màu đỏ làm tăng thêm cảm giác cao cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe crossover này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 322.000.000 đồng đến 538.000.000 đồng, phiên bản rẻ nhất của Taigun chỉ bằng giá xe Kia Morning 2021 ở nước ta.

 

Kình địch Honda HR-V 2021 lộ diện: Ngoại hình tuyệt đẹp, trang bị ‘đè bẹp’ Kia Seltos

(Techz.vn) Hyundai Kona EV 2021 sắp trình làng với công nghệ hiện đại cùng ngoại hình “ăn đứt” Honda HR-V, Kia Seltos.