Ô tô

‘Kẻ ngáng đường’ Kia Seltos giá chỉ 220 triệu: Diện mạo bá đạo ‘lấn át’ Honda HR-V, trang bị chất lừ

‘Kẻ ngáng đường’ Kia Seltos giá chỉ 220 triệu: Diện mạo bá đạo ‘lấn át’ Honda HR-V, trang bị chất lừ

Dù mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ cách đây không lâu nhưng mẫu SUV đô thị Tata Nexon đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng ở nước này. Cách đây không lâu, Tata Motors Ấn Độ đã tăng giá của mẫu xe này lên khoảng 3.300.000 đồng tùy thuộc vào biến thể của mẫu xe. Giá quy đổi sang tiền Việt Nam của Tata Nexon sau đợt tăng giá này hiện sẽ dao động 220.000.000 đồng đến 403.000.000 đồng.

‘Kẻ ngáng đường’ Kia Seltos giá chỉ 220 triệu: Diện mạo bá đạo ‘lấn át’ Honda HR-V, trang bị chất lừ ảnh 1

Chi tiết như sau, giá phiên bản động cơ diesel XZA + (O) Dark Edition đã tăng lên 3.300.000 đồng. Mặt khác, một số biến thể không bị ảnh hưởng bởi việc tăng giá bao gồm các biến thể động cơ xăng và diesel XZ +, XZ + và XZA + Dark Editions chạy xăng và động cơ diesel XM (S) đi kèm cửa sổ trời.

‘Kẻ ngáng đường’ Kia Seltos giá chỉ 220 triệu: Diện mạo bá đạo ‘lấn át’ Honda HR-V, trang bị chất lừ ảnh 4

Tata Nexon là một trong những mẫu SUV đô thị ăn khách ở Ấn Độ với loạt trang bị đáng chú ý như ghế ngồi êm ái ôm khít lưng khách hàng, hệ thống điều hòa thoáng mát, cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu, đèn báo hiệu, hệ thống loa phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng,…

‘Kẻ ngáng đường’ Kia Seltos giá chỉ 220 triệu: Diện mạo bá đạo ‘lấn át’ Honda HR-V, trang bị chất lừ ảnh 2

Tata Nexon có tùy chọn động cơ turbo-diesel 1,5 lít và động cơ xăng tăng áp 1,2 lít, cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động sáu cấp. Khối động cơ này có khả năng vận hành thực tế cực êm, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Nexon là đối thủ cạnh tranh cực gắt trước Honda HR-V, Kia Seltos 2021, Renault Kiger, Nissan Magnite.

‘Kẻ ngáng đường’ Kia Seltos giá chỉ 220 triệu: Diện mạo bá đạo ‘lấn át’ Honda HR-V, trang bị chất lừ ảnh 3

Trước đó, nhà sản xuất ô tô đã tăng giá xe điện Nexon thêm 4.800.000 đồng vào tháng 5 năm nay. EV có ba phiên bản gồm XM, XZ + và XZ + Lux; các phiên bản cơ sở vẫn giữ nguyên mức giá trong khi các biến thể cao cấp trở nên đắt hơn.

 

Mẫu xe ga giá chỉ 29 triệu 'đánh bật' Honda Air Blade 125: Thiết kế đẹp ngất ngưởng, trang bị mê mẩn

(Techz.vn) Soi cận cảnh tuyệt phẩm xe tay ga hoàn toàn mới trnfh làng với thiết kế và trang bị có khả năng "soán ngôi" Honda Air Blade 125 2021.