Xe máy

Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt

Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt

GPX Drone 2022 vừa chính thức được giới thiệu trên kênh fanpage của GPX Thái Lan. Thế hệ mới của Drone giờ đây được nhà sản xuất cập nhật 5 màu sắc mới đầy hấp dẫn và khối động cơ được nâng cấp lên 4 van.

GPX Drone 2022 được coi là một mẫu xe tay ga cao cấp được ra đời dưới sự hợp tác của GPX và SYM. Ngay từ lần đầu ra mắt vào cuối năm ngoái, mẫu xe này đã nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng và tạo nên hiện tượng khi có số lượng đặt trước vượt chỉ tiêu 10.000 xe trong thời gian ngắn.

Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt ảnh 1

GPX Drone 2022 đem tới sự mới mẻ với 5 màu sắc mới khiến người tiêu dùng hài lòng. Chưa dừng ở đó, mẫu xe này còn khiến nhiều người ngạc nhiên với nâng cấp về hiệu suất của động cơ từ loại 2 van nguyên bản lên 4 van. GPX Drone mới đi kèm với động cơ công suất 150 cc, 4 thì, 4 van. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng bởi khối động cơ này sử dụng công nghệ động cơ từ SYM. Khối động cơ 4 van mới được phát triển sẽ tăng hiệu suất của GPX Drone 2022 mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước. Cả về công suất, mô-men xoắn hay khả năng tăng tốc đều có thể được cải thiện.

Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt ảnh 2

Ngoài ra, GPX Drone 2022 còn có nhiều chức năng ấn tượng như hệ thống đèn Full LED, đèn hậu được thiết kế sắc nét như 3D Light Bar Tail/Stop light, đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, yên xe rộng rãi và mềm mại. Ở phía dưới yên xe là cốp chứa đồ rộng, đủ chứa một chiếc mũ bảo hiểm full-face.

Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt ảnh 3
Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt ảnh 4
Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt ảnh 5

Khu vực để chân cho người cầm lái được thiết kế để có thể điều chỉnh vị trí đặt chân theo nhiều góc độ, tăng độ thoải mái cho người sử dụng. Hệ thống phanh được đảm bảo với phanh đĩa phía trước có kích thước 260 mm và phanh đĩa phía sau có kích thước 220 mm, đi kèm với hệ thống CBS (hệ thống phanh kết hợp) giúp phân bổ lực phanh. Giảm xóc sau lò xo kép có thể điều chỉnh tải trước 3 cấp độ. Ngoài ra, Drone còn có ổ cắm sạc USB, có thể sạc điện thoại di động khi cần thiết.

Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt ảnh 6
Kẻ ngáng đường Honda SH 150i chính thức trình làng với giá 47,8 triệu đồng, thiết kế cực đẹp mắt ảnh 7

Về ngoại hình, GPX Drone 2022 vẫn đi kèm với thiết kế sắc sảo, cá tính, đậm chất thể thao với những phiên bản tương tự như trước, nhưng có thêm 5 màu sắc mới.

GPX Drone 2022 4 van mới hiện có các phiên bản:

- Phiên bản Standrad (hệ thống chìa khóa thông thường) với màu Jet Black, giá đề xuất ở mức 68.900 baht (khoảng 48 triệu đồng tiền Việt).

- Phiên bản không chìa khóa (hệ thống chìa khóa từ xa sẵn sàng cài đặt báo động chống trộm) có giá đề xuất là 72.800 baht (khoảng 50,5 triệu đồng).

- Phiên bản đặc biệt vói màu Trắng URBAN WHITE, Cam VIBE ORANGE, Đỏ ENERGETIC RED.

- Phiên bản đặc biệt không chìa khóa (hệ thống chìa khóa từ xa sẵn sàng cài đặt báo động chống trộm) với màu đặc biệt Xanh MIDNIGHT BLUE (Matt) có giá đề xuất 73.800 baht (khoảng 51,2 triệu đồng).

Mức giá hấp dẫn của GPX Drone 2022 sẽ giúp mẫu xe này dễ dàng cạnh tranh với Honda SH 150i.

 

Huyền thoại Thái Lan dầm mưa hỗ trợ HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam thực hiện giấc mơ World Cup

(Techz.vn) Huyền thoại của bóng đá Thái Lan – Kiatisak đang nỗ lực không ngừng nghỉ để hỗ trợ cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam biến giấc mơ dự World Cup thành hiện thực.