Ô tô

Kẻ lật đổ Kia Seltos trình làng với giá 474 triệu: Trang bị căng đét quật ngã Toyota Corolla Cross

Kẻ lật đổ Kia Seltos trình làng với giá 474 triệu: Trang bị căng đét quật ngã Toyota Corolla Cross

Hãng xe của Skoda đã ra mắt mẫu SUV nhỏ gọn Kushaq tại thị trường Ấn Độ vào tháng 6/2021. Sau khi được giới thiệu, mẫu SUV này đã nhận được những phản ứng tích cực từ các khách hàng. Kushaq được phát triển dựa trên nền tảng MQB-AO-IN, cũng là nền tảng cho mẫu sedan VW Taigun và Skoda Slavia. Để kỷ niệm thành công của Dự án Ấn Độ 2.0, Skoda đã ra mắt phiên bản Kushaq Monte Carlo Edition mới tại thị trường Ấn Độ.

Kẻ lật đổ Kia Seltos trình làng với giá 474 triệu: Trang bị căng đét quật ngã Toyota Corolla Cross ảnh 1

Skoda Kushaq Monte Carlo Edition được định vị phía trên biến thể Style hàng đầu. Phiên bản Monte Carlo mới có giá khởi điểm là 15,99 lakh (khoảng 474 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Phiên bản mới này hứa hẹn sẽ giúp dòng xe Skoda Kushaq tang sức hút và qua đó cạnh tranh tốt hơn với Kia Seltos, Hyundai Creta và Toyota Corolla Cross.

Biến thể Giá
Monte Carlo 1.0 TSI MT 15,99 lakh Rs (khoảng 474 triệu đồng)
Monte Carlo 1.0 TSI AT 17,69 Lakh Rs (khoảng 525 triệu đồng)
Monte Carlo 1.5 TSI MT 17,89 Lakh Rs (khoảng 531 triệu đồng)
Monte Carlo 1.5 TSI AT 19,49 Lakh Rs (khoảng 578 triệu đồng)

Skoda Kushaq Monte Carlo Edition trông thể thao hơn so với phiên bản thông thường. Xe được cung cấp với 2 tùy chọn màu là Đỏ Tornado Red và Trắng Candy White. Chiếc xe sở hữu lưới tản nhiệt đa nan với hoa văn hình cánh bướm truyền thống, nay có viền đen bóng thay vì viền chrome. Lưới tản nhiệt được bao bọc bởi đèn pha Crystalline LED tích hợp DRLs. Chiếc SUV của Skoda cũng có bộ khuếch tán phía trước màu đen bóng.

Kẻ lật đổ Kia Seltos trình làng với giá 474 triệu: Trang bị căng đét quật ngã Toyota Corolla Cross ảnh 2

Phiên bản Skoda Kushaq Monte Carlo Edition mới có huy hiệu Monte Carlo trên chắn bùn trước. Mẫu SUV đối thủ của Kia Seltos được trang bị bánh xe hợp kim Vega 17 inch hai tông màu mới. Kushaq Monte Carlo Edition được trang bị kẹp phanh màu đỏ thể thao ở bánh trước của phiên bản 1.5L TSI, trong khi phiên bản 1.0L có kẹp phanh màu đen. Skoda Kushaq Monte Carlo Edition còn có gương chiếu hậu màu đen và tay nắm cửa mạ crôm, nóc xe màu đen với đường ray mái màu đen mờ. Ở phía sau, phiên bản Kushaq Monte Carlo có cánh lướt gió hai tông màu, bộ khuếch tán và trang trí cốp sau màu đen bóng. Chữ SKODA và KUSHAQ hiện được hoàn thiện bằng màu đen bóng.

Kẻ lật đổ Kia Seltos trình làng với giá 474 triệu: Trang bị căng đét quật ngã Toyota Corolla Cross ảnh 3

Bên trong cabin, Skoda Kushaq Monte Carlo Edition được bọc hai tông màu đỏ và đen. Xe có ghế trước bọc da thông gió hai tông màu với dòng chữ Monte Carlo. Đường chỉ khâu màu đỏ cũng được thêm vào tay vịn cửa và bệ tỳ tay trung tâm. Xe được trang bị hệ thống ánh sáng xung quanh màu đỏ và bàn đạp nhôm cho cảm giác thể thao.

Chủ đề hai tông màu với các chi tiết kim loại Ruby Red được trang bị trên bảng điều khiển trung tâm và tay nắm cửa trước của Skoda Kushaq Monte Carlo Edition. Xe đi kèm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, vô lăng đa chức năng hai chấu và bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số mới. Thêm vào đó, chiếc SUV có các tấm khắc chữ Monte Carlo trên cửa trước, hệ thống âm thanh Skoda với 8 loa và loa siêu trầm, cửa sổ trời toàn cảnh,...

Kẻ lật đổ Kia Seltos trình làng với giá 474 triệu: Trang bị căng đét quật ngã Toyota Corolla Cross ảnh 4

Skoda Kushaq Monte Carlo Edition có hai tùy chọn động cơ là TSI 1.0L 3 xi-lanh và TSI 1.5L 4 xi-lanh. Động cơ dung tích 1.0L cho công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 178Nm, trong khi động cơ 1.5L sản sinh cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp (bản 1.0L TSI) và DSG 7 cấp (bản 1.5l TSI).

 

Chi tiết phiên bản mới của Toyota Fortuner, thiết kế và trang bị khiến Hyundai Santa Fe ‘tắt điện’

(Techz.vn) Với thiết kế bắt mắt, ấn tượng, phiên bản đặc biệt mới của Toyota Fortuner hoàn toàn làm lu mờ đại kình địch Hyundai Santa Fe.