Xe máy

‘Kẻ hủy diệt’ Honda SH trình làng: Thiết kế ăn đứt ‘Vua tay ga’, sử dụng động cơ BMW

‘Kẻ hủy diệt’ Honda SH trình làng: Thiết kế ăn đứt ‘Vua tay ga’, sử dụng động cơ BMW

Trong sự kiện China Motor Show 2021, một mẫu xe tay ga vô cùng thú vị là Voge LX350T-5 đã được giới thiệu. Đã rất nhiều người bày tỏ sự quan tâm bởi mẫu xe này được cho là sử dụng động cơ của thương hiệu BMW nổi tiếng.

‘Kẻ hủy diệt’ Honda SH trình làng: Thiết kế ăn đứt ‘Vua tay ga’, sử dụng động cơ BMW ảnh 1

Trên thực tế, có rất nhiều nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã có được sự thành công bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất châu Âu như Zongshen và Aprilia, QJMotor và Benelli, CFMoto và KTM, Voge là một thương hiệu nổi tiếng cả trong Trung Quốc và châu Âu (Chủ sở hữu là Loncin) và lần này, họ đã hợp tác với BMW để phát triển sản phẩm mới.

‘Kẻ hủy diệt’ Honda SH trình làng: Thiết kế ăn đứt ‘Vua tay ga’, sử dụng động cơ BMW ảnh 2

Công nghệ mà Voge lấy từ BMW cho LX350T-5 (theo sunnews.cc) là động cơ xi-lanh đơn 349cc, làm mát bằng dung dịch của BMW C400 Series (được sử dụng trên C400GT và C400X). Tuy nhiên sức mạnh động cơ đã bị giảm đi đôi chút.

‘Kẻ hủy diệt’ Honda SH trình làng: Thiết kế ăn đứt ‘Vua tay ga’, sử dụng động cơ BMW ảnh 3

Tương tự, Voge LX350T-5 cũng có sự tương đồng với BMW C400GT ở một số chi tiết, chẳng hạn như thiết kế với một bộ đèn và một tấm chắn phía trước. Đối với các yếu tố khác của xe, LX350T-5 đi kèm với phanh đĩa kép phía trước, kính chắn gió có thể điều chỉnh, màn hình hiển thị TFT kỹ thuật số và ống xả cũng giống của BMW.

‘Kẻ hủy diệt’ Honda SH trình làng: Thiết kế ăn đứt ‘Vua tay ga’, sử dụng động cơ BMW ảnh 4

Tại thời điểm này, vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán của là Voge LX350T-5. Tiêu nhiên, mức giá của mẫu xe này này sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Voge cũng có kế hoạch xuất khẩu LX350T-5 sang nhiều nước khác nhau, kể cả thị trường Châu Âu trong tương lai. Mẫu xe này có thể sẽ là mối đe dọa đối với ngôi vị “Vua tay ga” của Honda SH 350i.

 

Đối thủ mới của KIA Seltos ra mắt với giá rẻ giật mình, Toyota Corolla Cross và Honda HR-V ‘tái mặt’

(Techz.vn) Với giá bán rất tốt, mẫu SUV cỡ B mới chắc chắn sẽ là một đối thủ cạnh tranh đầy khó chịu của KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Honda HR-V.