Thế giới

Kẻ đứng sau `Phòng chat thứ N` từng lên kế hoạch sát hại một bé gái mầm non

Kẻ đứng sau `Phòng chat thứ N` từng lên kế hoạch sát hại một bé gái mầm non

Những ngày qua, dư luận không khỏi bàng hoàng khi “Phòng chat thứ N” bị khui ra. Đây là nơi đăng tải những video bạo hành, lạm dụng phụ nữ Hàn Quốc một cách dã man. Trong hơn 70 phụ nữ, có rất nhiều trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 11 tuổi. Không chỉ người dân Hàn Quốc mà ở Việt Nam cũng vô cùng phẫn nộ.

phong-chat-thu-n-1

Mới đây, theo một báo cáo độc quyền của SBS, nghi phạm Jo Joo Bin (còn được gọi là Baksa) đang bị điều tra về âm mưu giết hại một bé gái tại nhà giữ trẻ cùng một người khác. Chi tiết được tiết lộ rằng, một nhân viên dịch vụ công ích tên Kang vì đe dọa một phụ nữ tầm 30 tuổi nên bị kết án 1 năm 2 tháng tù. Tên này sau đó đã thuê Jo Joo Bin để trả thù bằng cách giết chết con gái người phụ nữ trên.

jo-joo-bin-phong-chat-thu-n-2

jo-joo-bin-phong-chat-thu-n-1

Jo Joo Bin đã tìm ra nơi ở của họ, cũng như nhà trẻ mà bé gái theo học. Hắn ta lên kế hoạch để ra tay, đồng thời nhận 4 triệu KRW (khoảng 80 triệu đồng) từ Kang. Số tiền được để trước nhà Jo Joo Bin. Dù sau đó vụ việc này không được thực hiện nhưng phía cảnh sát vẫn điều tra Jo Joo Bin về tội có ý định giết người.

jo-joo-bin-phong-chat-thu-n-5

Về kẻ cầm đầu “Phòng chat thứ N”, 8 giờ sáng 25/3, tên này đã chính thức lộ diện tại đồn cảnh sát quận Jongno, Seoul. Hắn bị còng tay và áp giải sang văn phòng công tố trong tình trạng băng đầu và nẹp cố định cổ. Jo Joo Bin tỏ ra lạnh lùng, ánh mắt bình thản, nói lời xin lỗi đến các nạn nhân. Người dân Hàn Quốc vẫn đang vô cùng phẫn nộ, yêu cầu Chính phủ của họ xử lý thật nặng và điều tra đến cùng vụ bê bối này.

 

Hari Won phẫn nộ lên tiếng về bê bối “Phòng chat thứ N” ở Hàn Quốc

(Techz.vn) – Vụ án nô lệ t.ì.n.h d.ụ.c đang gây chấn động Hàn Quốc. Dư luận xứ sở Kim chi cũng như nhiều nước trong khu vực không khỏi bàng hoàng trước tội ác của những kẻ cầm thú. Hari Won chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lên tiếng về vấn đề này.