Xe máy

Kawasaki Ninja H2 2021: 'Thần gió' với động cơ được nâng cấp toàn diện

Kawasaki Ninja H2 2021: 'Thần gió' với động cơ được nâng cấp toàn diện
  • Cận cảnh Honda Vario 150 độc nhất vô nhị với diện mạo mới mạnh mẽ và đậm chất thể thao
  • Honda Vario 150 trắng tinh khôi 'ăn đứt' Air Blade
  • Cận cảnh Vario 150 với dàn chân sole có một không hai, đẹp hơn cả Honda Air Blade
  • Cận cảnh Honda Winner X 2020 đầu tiên về Việt Nam: Cạnh tranh sòng phẳng với Exciter

Kawasaki Ninja H2 đã được ra mắt gần 5 năm trên thị trường xe. Hãng xe Nhật Bản Kawasaki cho rằng thời điểm này đủ thích hợp để tiến hành nâng cấp toàn diện cho xe.

Kawasaki Ninja H2 2021: Siêu quái vật với động cơ được nâng cấp toàn diện

Cụ thể là, Kawasaki Ninja H2 2021 sẽ có sự nâng cấp về  động cơ, ECU và hệ thống cánh gió điều khiển điện, giúp tăng sức mạnh và độ chắc chắn khi vận hành ở tốc độ cao.

Trong đó, động cơ sẽ được tăng dung tích để tăng sức cạnh tranh về mặt nhiên liệu với các đối thủ. Riêng với hệ thống điều khiển điện tử ECU, Kawasaki sẽ cải thiện kèm theo bản map mới. Điều này sẽ giúp nâng cao công suất của Ninja H2 2021 lên tới 227 mã lực. ECU được cập nhật cũng sẽ thông minh hơn, tiện lợi với việc quan sát các thông số khi di chuyển và giúp xe tăng tốc trơn tru hơn.

Kawasaki Ninja H2 2021: Siêu quái vật với động cơ được nâng cấp toàn diện

Ngoài ra, nhằm giúp người dùng đảm bảo sự ổn định khi chạy tốc độ cao, thương hiệu xe Nhật Bản còn có dự tính bổ sung thêm hệ thống cánh gió có thể điều khiển điện tử dựa trên ý muốn của người sử dụng.

Mặc dù tăng cả công suất, mã lực, phiên bản mới của Ninja H2 vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn khí thải Euro 5 dự kiến sẽ áp dụng từ 1/1/2020.

Kawasaki Ninja H2 2021: Siêu quái vật với động cơ được nâng cấp toàn diện

Mọi thông tin trên đều là những dự đoán từ truyền thông nội bộ và chưa có bất kỳ sự xác nhận chính thức nào đến từ Kawasaki. Tuy nhiên, sự bí ẩn này có thể tiềm ẩn một siêu phẩm Kawasaki Ninja H2 2021 trong tương lai gần.

 

Cận cảnh Satria 150 với bộ vành đúc 8 cây đang gây 'bão' thị trường

(Techz.vn) Chiếc xe Suzuki Satria 150 trở nên đẹp hơn và có hiệu năng tốt hơn sau khi được trang bị khá nhiều đồ chơi độ kiểng cực chất, nổi bật là hệ thống phanh Brembo.