Giải trí

Karik bất ngờ tiết lộ bí mật khi làm ‘người yêu’ Mỹ Tâm

Karik bất ngờ tiết lộ bí mật khi làm ‘người yêu’ Mỹ Tâm

Karik được biết đến là nam rapper đình đám nhất nhì showbi Việt. Anh từng gặp sự cố với phát ngôn “đá xéo” Sơn Tùng M-TP nhưng sau đó đã công khai xin lỗi. Nam rapper cũng từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và được mệnh danh là “cỗ máy” tạo hit.

Karik từng bị nghi là "đá xéo" Sơn Tùng nhưng nhanh chóng làm hòa với nhau.

Mới đây, trong chương trình “Nói đi ngại gì”, Erik đã có những phút trải lòng, chia sẻ những chuyện chưa từng nói. Trong đó, nam rapper đã tiêt lộ về mối quan hệ với “chị đại” Mỹ Tâm và cảm giác khi được làm “người yêu” của đàn chị.

Karik chia sẻ về cảnh quay tình tứ với "chị Đại" Mỹ Tâm,

Karik cho biết từng hợp tác với khá nhiều nghệ sĩ như Only C, Mỹ Tâm, Orange nhưng mỗi người lại là một mối quan hệ khác nhau. Anh cũng nói về mối quan hệ với “họa mi tóc nâu” hiện tại: “Như tôi với chị Mỹ Tâm thì tôi chỉ đóng vai trò là khách mời đóng cùng sản phẩm. Chị em tôi không tương tác gì nhiều ngoài đời, chỉ nói chuyện qua điện thoại thôi.”

Nam rapper chia sẻ về cảm giác khi làm “người tình màn ảnh” với Mỹ Tâm: “Trong quá trình hợp tác với chị Mỹ Tâm, tôi nhớ nhất cảnh hai chị em đút bánh tráng cho nhau ăn một cách tình tứ. Lúc đóng cảnh đó, tôi khá ngượng ngùng. Chị Mỹ Tâm lớn tuổi hơn tôi mà lại đóng vai người yêu tôi, khiến tôi khá ngại. Đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp chị Mỹ Tâm mà đã phải đóng vai yêu đương, cảnh tình tứ, lãng mạn nên tôi không quen.”

Nam rapper có nhiều cảnh quay tình tứ với đàn chị.
Karik rất ngại khi phải dụng chạm đàn chị Mỹ Tâm.

Anh cũng thừa nhận không quen đóng cảnh tình tứ với đàn chị. Trước giờ Karik chỉ làm hành động tình tứ với những người mà mình có tình cảm.

Ngoài ra, Karik còn chia sẻ quá khứ khó khăn, 10 năm trước nam rapper đình đám từng rơi vào trầm cảm vì cuộc sống bế tắc, gia cảnh sụp đổ. Anh còn tự nhận mình bị đa nhân cách, mâu thuẫn từ trong công việc đên ngoài đời.

Từng có thời gian Karik bị trầm cảm nặng.

 

'Con gái màn ảnh' của Hoài Linh tiết lộ quá khứ đau khổ khi chuyển giới, bị đến 20 mối tình bỏ rơi

(Techz.vn) Được mệnh danh là “nữ hoàng chuyển giới”, “con gái” Hoài Linh lại có quá khứ đau khổ và từng có thời gian khổ sở vì tình yêu rất nhiều.