Giải trí

Kaity Nguyễn lộ cảnh nóng với ‘bạn trai tin đồn’ của tình cũ Kim Lý: Khỏa thân 100%!

Kaity Nguyễn lộ cảnh nóng với ‘bạn trai tin đồn’ của tình cũ Kim Lý: Khỏa thân 100%!

Bộ phim “Gái già lắm chiêu V” đang thu hút sự chú ý từ công chúng. Qua đó, Kaity Nguyễn vào vai một người phụ nữ trưởng thành và có đời tư phức tạp. Nữ diễn viên thủ vai tiểu thư Lý Linh và có mối quan hệ tình cảm với hai chàng trai do Anh DũngKhương Lê thủ vai.

Vào vai một người phụ nữ trưởng thành và có đời tư phức tạp, Kaity Nguyễn vẫn cảm thấy bối rối. Cô còn có những phân đoạn nóng bỏng với 2 diễn viên Anh Dũng, Khương Lê.

Nữ diễn viên cho biết: "Tôi luôn chủ động thực hiện những cảnh quay nóng nếu có trong phim. Trước tiên, tôi sẽ bàn rất kỹ với đạo diễn cách thể hiện, các góc máy. Sau đó, tôi và bạn diễn của mình sẽ tập cùng nhau. Đến khi vào cảnh quay tôi sẽ cố gắng diễn thật tốt để không phải làm đi làm lại nhiều lần". Trong lần trở lại điện ảnh này, Kaity Nguyễn phải thực hiện 5 phân cảnh táo bạo.

Trong đó, phân cảnh “giường chiếu” nóng bỏng với “tình trẻ tin đồn” của Trương Ngọc Ánh khiến Kaity Nguyễn không khỏi “đỏ mặt”.

Trong phân cảnh này, nam diễn viên Anh Dũng chỉ hôn từ cánh tay đến vai và cổ nhưng vẫn khiến Kaity Nguyễn "đỏ mặt". Cả hai diễn viên mất khoảng 2 tiếng để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Được biết, đây chính là cảnh quay bấm máy đầu tiên của cả hai trong phim.

Nữ diễn viên Tiệc trăng máu tâm sự cô cảm thấy ngại ngùng khi lần đầu diễn cảnh thân mật với diễn viên Anh Dũng. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn cũng dành lời khen cho sự điển trai và chuyên nghiệp của bạn diễn.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, cả hai còn có nụ hôn mãnh liệt trên sô pha. Dù không phải một phân đoạn khó nhưng đây lại là cảnh quay tốn nhiều thời gian nhất. “Mặc dù trước mỗi cảnh quay tình cảm như vậy, đạo diễn Bảo Nhân sẽ là người thị phạm cùng tôi và anh Anh Dũng nhưng đến cảnh quay thật thì nhiều lúc cũng bất ngờ và đỏ mặt. Tuy nhiên, sau vài lần quay thì cũng quen dần". – Kaity Nguyễn tiết lộ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 2000 còn gặp một sự cố hi hữu trên phim trường. Khi cô và bạn diễn bắt đầu thực hiện cảnh quay, chiếc đầm của Kaity Nguyễn bất ngờ bị rách khiến ê-kíp phải mất 30 phút để khâu lại.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn có cảnh nóng với nam diễn viên Khương Lê. Cụ thể là phân cảnh cả hai chạm mặt nhau trong phòng riêng. Khương Lê gần như khỏa thân hoàn toàn khiến nữ diễn viên không khỏi "đỏ mặt".

"Đây là lần đầu tiên tôi quay cảnh nóng với bạn diễn khỏa thân 100%. Mặc dù là một tình huống khá oái oăm và hài hước nhưng tôi rất áp lực. Khương Lê sau mỗi lần quay đều xin lỗi tôi vì sợ tôi tổn thương. Mà cảnh quay đó kéo dài từ đêm đến sáng hôm sau tại một khách sạn 6 sao ở Sài Gòn. Sau cảnh quay đó, hai chân bầm dập và tôi cũng gây ra vài tổn thương cho Khương khi giẫm tím móng chân rồi còn cào rách da của Khương Lê do diễn quá nhập tâm". Trong đoạn clip hậu trường, cả hai đều vui mừng khi hoàn thành tốt cảnh quay khó.

 

NSND Hồng Vân ‘nặng lòng’ thông báo tin buồn sau Tết, hàng nghìn khán giả bày tỏ sự buồn bã

(Techz.vn) NSND Hồng Vân đau lòng thông báo tin buồn sau Tết. Dù đã nỗ lực trụ vững, nhưng sau 21 năm, nữ diễn viên vẫn phải mang đến tin tức không vui, khiến khán giả vô cùng buồn bã.