Giải trí

Jisoo bùng nổ visual đỉnh cao với ảnh selfie trước chiếc gương hàng hiệu hơn 200 triệu đồng

Jisoo bùng nổ visual đỉnh cao với ảnh selfie trước chiếc gương hàng hiệu hơn 200 triệu đồng

Jisoo mới đây khiến fan trầm trồ khi khoe loạt ảnh "tự sướng" trước chiếc gương có giá hơn 200 triệu đồng đến từ hãng nội thất Ý Poltronova.

soo-1
soo-3
soo-2

Đúng là "đắt xắt ra miếng", hiệu ứng màu hồng của chiếc gương khiến Jisoo trông thơ mộng và cực kì nữ tính. Chẳng cần trang điểm, làm tóc hay ăn mặc cầu kì, Jisoo schỉ cần diện set đồ đơn giản với áo len và chân váy tennis ngắn cùng mái tóc thẳng mềm mại cũng đủ khiến dân tình si mê, ngắm hoài không chán.

soo-4

Chị cả của Blackpink sở hữu gương mặt Vline, sống mũi cao thanh tú, môi trái tim và hai mắt to tròn. Tất cả tạo nên tổng thể hài hòa, hoàn hảo, chẳng trách mà nữ idol sinh năm 1995 lại được ca ngợi là "Hoa hậu Hàn Quốc". Trong Kbiz có hàng loạt mỹ nhân "na ná" nhau, Jisoo trở nên nổi bật hơn bao giờ hết nhờ nhan sắc xinh đẹp tự nhiên và có nhiều nét riêng cực phẩm.

Thời gian gần đây, Jisoo gây chú ý khi debut làm diễn viên, đóng chính cùng Jung Hae In trong bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Nhan sắc của cô nàng là điều không còn bàn cãi, khán giả đang rất tò mò, mong chờ được xem diễn xuất của chị cả Blackpink. Là idol lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7, liệu Jisoo có thể thuyết phục được những khán giả khó tính nhất hay không?

Trước đó, bạn diễn Jung Hae In nhận xét về Jisoo khiến fan "phổng mũi" tự hào. Cụ thể, anh nói: "Mỗi lần quay phim đều là bất ngờ. Tôi đã nghĩ: “Diễn xuất của em ấy vốn dĩ lúc nào cũng tốt đến vậy sao?” Khi xem kịch bản, tôi cũng không thể đoán được bản thân sẽ làm gì nếu đảm nhận nhân vật Young Ro. Thật ngạc nhiên khi thấy em ấy từng bước hoàn thành mọi việc tốt như vậy. Hơn thế nữa, em ấy cũng tiếp thu những ý kiến từ đạo diễn ngay lập tức. Thông thường trước khi diễn lại cần có một vài bước đệm, thế nhưng với em ấy thì mọi phản xạ lại rất nhanh nhẹn. Hiển nhiên tôi biết rằng em ấy đã nỗ lực rất nhiều".

Từ những nhận xét của đàn anh, hi vọng với tác phẩm đầu tay SNOWDROP, Jisoo sẽ tỏa sáng với vai trò diễn viên và đem lại nhiều "tài nguyên" hơn nữa cho BLACKPINK.

 

Xuất hiện nữ idol 'hậu bối' giống hệt Lisa, xem ảnh hồi chưa debut mà kinh ngạc

(Techz.vn) Thành viên nữ của nhóm nhạc IVE gây chú ý với khán giả khi có tạo hình và diện mạo giống với Lisa của Blackpink.