Xe A-Z

Jaguar F-Type “trắng như Ngọc Trinh” thả dáng sau cơm mưa chiều ở Sài Gòn

Jaguar F-Type “trắng như Ngọc Trinh” thả dáng sau cơm mưa chiều ở Sài Gòn

Jaguar F-Type là siêu xe thể thao đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Cách đây không lâu, Á hậu Huyền My cũng tậu một chiếc Jaguar F-Type màu trắng muốt.

Cách đây vài ngày, một chiếc Jaguar F-Type màu trắng muốt cũng mới xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Jaguar F-Type không chỉ thu hút mọi ánh mắt nhìn bởi màu sắc mà siêu xe thể nào này còn gây ấn tượng bởi biển số. Biển số “5687” khiến nhiều người tiếc nuối vì chỉ cần đảo số một chút thôi là đã thành “biển tiến” cực chất rồi.

Đối lập với ngoại thất màu trắng muốt là lưới tản nhiệt mà đen, ốp gương và cản va trước cũng mang tông màu đen bóng. Vành xe 5 chấu được đan xen kẽ chất liệu sợi carbon cùng kích thước mâm 20 inch.

Tiến vào bên trong nội thất là bộ ghế đậm chất thể thao bọc da. Táp lô của xe cũng được bọc da màu đen. Được biết chiếc xe này sử dụng động cơ V6 siêu nạp. Khối động cơ này sản sinh công suất 380 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 460 Nm tại vòng tua máy 3.500 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền xuống 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó mà Jaguar F-Type có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 275 km/h.

Một điểm ấn tượng khác trên Jaguar F-Type là hệ thống đèn pha bi-xenon có khả năng thích ứng cùng dải đèn LED ban ngày với thiết kế hình chữ L sắc sảo. Các chi tiết khác như khe gió, hông xe đều được làm bằng sợi carbon màu đen mang lại cảm giác tương phản với màu sắc ngoại thất.

Cùng ngắm một số hình ảnh Jaguar F-Type trên đường phố Sài Gòn:

Ảnh: Autopro

 

'Siêu báo' Jaguar F-Type của Á hậu Huyền My chính thức ra biển trắng

(Techz.vn) Được biết, để có thể ra thành công biển trắng cho chiếc Jaguar F-Type, Á hậu Huyền My đã phải chi số tiền gần 1 tỷ đồng.