Giải trí

Jack phản đòn công ty quản lý ICM giữa tâm bão: Đổi nghệ danh, nhận mình ‘giàu có’

Jack phản đòn công ty quản lý ICM giữa tâm bão: Đổi nghệ danh, nhận mình ‘giàu có’
  • Mẹ nuôi KICM thuê người dựng clip nóng trả đũa Jack, đánh lái dư luận?
  • Giữa scandal Jack - KICM, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM gọi tên
  • Duy Mạnh nhận gạch đá khi bênh vực KICM, nhục mạ Jack: Tay nhanh hơn não

Mới đây, hot streamer ViruSs đã đăng tải bản demo của Jack với tên gọi "Đom Đóm" trên kênh youtube cá nhân của anh. Đây cũng chính là lời nhắn gửi của Jack dành cho cộng đồng fan của Jack là Đom Đóm sau một thời gian mất ăn mất ngủ lo lắng cho thần tượng.

Đáng chú ý, tiêu đề của bản demo còn cho thấy Jack đã chính thức đổi nghệ danh của mình thành J97. Điều này cho thấy Jack thật sự đã hoàn toàn muốn quên đi quá khứ cũ để bắt đầu một hành trình mới trên chính đôi chân của mình.

Chỉ với 4 câu hát đầy ngắn ngủi nhưng đầy xúc động, có lẽ đây là những tâm sự mà Jack giấu kín trong lòng để thể hiện ra bằng những lời ca tiếng hát của mình. 

Streamer ViruSs cũng cho hay: “Bản demo chưa thực sự hoàn chỉnh như bản chính và sức khoẻ của Jack chưa thực sự ổn nhưng đây là tất cả tình mà Jack muốn gửi đến khán giả của mình.

Thời gian ra mắt sản phẩm vẫn chưa được hé lộ nhưng các fan của chàng ca sĩ này đang rất mong chờ ngày được thưởng thức ca khúc một hoàn chỉnh.

Ngay sau khi bản demo được lên sóng, Jack đã có dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân với chia sẻ rằng anh đã từng bị anti fan ghét và công kích nhưng anh vẫn chấp nhận vì "đã quen rồi". Jack cho hay, đoạn demo này như một món quà cho các fan và mong muốn cho các fan của mình vui vẻ chứ đừng như anh lúc này. Đặc biệt, Jack còn khẳng định mình đang rất giàu, đó là giàu về tình cảm của tất cả những người xung quanh dành cho anh. 

Jack cũng không quên gửi lời cảm ơn đến cộng đồng Đom Đóm cũng như người anh ViruSs đã bên cạnh anh ngay lúc khó khăn.

 

Duy Mạnh nhận gạch đá khi bênh vực KICM, nhục mạ Jack: Tay nhanh hơn não

(Techz.vn) Liên quan đến Scandal của Jack và công ty chủ quản, Ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng bênh vực cho KICM và sau đó đã nhận về vô số chỉ trích.