Giải trí

Jack đăng đàn bức xúc sau khi nhận được 2 giải lớn, bất ngờ bị so sánh với Sơn Tùng MT-P

Jack đăng đàn bức xúc sau khi nhận được 2 giải lớn, bất ngờ bị so sánh với Sơn Tùng MT-P

Vừa qua, nam ca sĩ trẻ Jack đã xuất sắc được vinh danh với 2 giải thưởng Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Dance/ Electronic được yêu thích nhất trong lễ trao giải Zing Music Awards 2020. Đây là kết quả xứng đáng cho nam ca sĩ trong một năm hoạt động âm nhạc bùng nổ trong một năm vừa qua.

Tuy nhiên sau khi nhận tin vui này, Jack lại có một dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân về việc BTC đã cắt mất phần cảm ơn người hâm mộ trong đoạn phát biểu của mình. Quan bài đăng này, anh nhấn mạnh về vai trò của cộng đồng người hâm mộ với mình và khẳng định anh không bao giờ quên cảm ơn fan của mình đồng thời thể hiện thái độ không thoải mái với cách làm việc trên của BTC khi cắt đi phần thể hiện đúng con người của nam ca sĩ.

Vốn dĩ là nam ca sĩ tình cảm, thân thiện, thẳng thắn và luôn bảo vệ người hâm mộ, Jack một lần nữa khiến các fan cảm kích và không khỏi xúc động trước suy nghĩ của thần tượng. Nhiều người hâm mộ cảm thấy thương cho Jack khi anh vô cùng áy náy khi phần cảm ơn fan bị chương trình cắt đi.

Tuy nhiên, dường như bài đăng của nam ca sĩ trẻ sinh năm 1997 này lại không thể làm hài lòng tất cả khán giả. Một số cư dân mạng cho rằng hành động này của Jack không được chuyên nghiệp, có phần trẻ con và gây ảnh hưởng đến BTC của chương trình. Không ít ý kiến cho rằng, bài đăng của Jack có thể khiến fan của mình tấn công đơn vị tổ chức giải thưởng.

“Làm trong giới nghệ thuật các bạn nên biết thế nào là sự chuyên nghiệp và xử lý tình huống khéo léo! đừng có hở chút là bù lu bù loa lên như thế giống trẻ con lắm! mướn ekip để làm gì? để họ đứng ra giải quyết những vấn đề như thế với bên Z chứ không phải lên bài để Fan vào chửi” - Một cư dân mạng cho hay.

Thậm chí, cư dân mạng còn so sánh cách thể hiện trên mạng xã hội của Jack với Sơn Tùng M-TP khi cả hai đều là những nam ca sĩ trẻ có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất Việt Nam. Theo đó, trong khi Sơn Tùng MT-P luôn luôn giữ im lặng trước những sóng gió thì Jack lại có phản ứng ngược lại khi anh sẵn sàng ‘xù lông’ khi có những điều không vừa ý.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn ra sức bảo vệ Jack khi khẳng định hành động của Jack chỉ nhằm lên tiếng thể hiện cảm nghĩ, bức xúc riêng của mình, bảo vệ cộng đồng người hâm mộ chứ không đáng bị chê trách. 

 

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị yêu cầu giải nghệ, CĐM bức xúc vì liên quan đến fan của Jack

(Techz.vn) Cuộc chiến giữa cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP và Jack đang trở nên vô cùng căng thẳng khi cả hai bên đang tranh cãi về ngôi vị "Ông hoàng Vpop"