Giải trí

IT được bà Hằng thưởng 1 tỷ thẳng tay chỉ ra uẩn khúc bất ngờ về mẹ Hồ Văn Cường khiến CĐM phẫn nộ

IT được bà Hằng thưởng 1 tỷ thẳng tay chỉ ra uẩn khúc bất ngờ về mẹ Hồ Văn Cường khiến CĐM phẫn nộ

Vào tối muộn ngày 8/6, Nhâm Hoàng Khang đăng tải clip Phi Nhung cùng mẹ con Hồ Văn Cường đang tụ họp kèm theo dòng trạng thái:

“BÀI POST CHỈ DÀNH CHO AI CÓ MẮT, CÒN CÓ MẮT NHƯ MÙ XIN KHÔNG COI

Từ từ đi mọi người. Đây là một câu chuyện khá sock, còn sock hơn Hoài Linh 14 , chỉ thua ông Yên thôi. Hôm nay là kỉ niệm của chị Hằng và Chú Dũng, mọi nguời gởi lời chúc cho 2 người nha. 

Không biết năm sau có còn được chúc không, mình có thiết lập một hệ thống tự post nếu như 24 tiếng mình không bấm nút tắt, dù mình có bi gì thì mọi sự việc sẽ được công khai như hình vẽ.

Sơ đồ mình sai rồi các bạn, PN phải thay = DiemPham vì giá trị của PN = 2, chỉ là một con rối. Cũng không thể tự live stream mà phải đăng video cắt ghép. Chứng tỏ điều gì? Video mà muốn diễn gì thì diễn.

Diễn cũng được nhưng muốn qua mắt 1 thằng dựng phim như mình thì hơi khó. Mình đã mài đũng quần 3 năm  để dựng phim và xem kịch bản. Drắc co phải chuẩn thì kịch bản mới hay, mới giống thiệt. Nếu các bạn chiu khó theo dõi, sẽ thấy ai có drắc co hơn ai.

Người mẹ buồn hay người mẹ khóc, người mẹ bị kềm kẹp hay người mẹ uất hận vì không thể làm gì. Gương mặt đó là tâm lý gì? Mời các nhà làm phim chuyên nghiệp. TẤT CẢ NHỮNG GÌ TÔI NÓI LÀ DO TÔI SUY NGHĨ RA VÀ VIẾT TÔI  SẼ CHIU TRÁCH NHIỆM PHÁP  LUẬT VÀ KHÔNG LIÊN QUAN GÌ TỚI CHỊ HẰNG. "Fanpage HVC" ơi, em có dám post câu ở trên như anh không "Fanpage HVC".

Chưa thấy cách tống tiền nào n.g.u như vậy, cố lên nhé. Mình chỉ cần mọi người share ủng hộ, tiền mình dư mà. SHARE nhé. Cái ác mọi nơi, vẫn tiếp tục. Hi vọng con mình mai mốt vẫn tiếp tục làm như ba nó, vì không làm được thì thôi vì xã hội không còn đáng sống nữa”.

It-duoc-ba-hang-thuong-1-ty-buc-xuc-chi-ra-uan-khuc-bat-ngo-ve-me-ho-van-cuong-khien-cdm-phan-no
It-duoc-ba-hang-thuong-1-ty-buc-xuc-chi-ra-uan-khuc-bat-ngo-ve-me-ho-van-cuong-khien-cdm-phan-no
It-duoc-ba-hang-thuong-1-ty-buc-xuc-chi-ra-uan-khuc-bat-ngo-ve-me-ho-van-cuong-khien-cdm-phan-no
Bài đăng của Nhâm Hoàng Khang trên Facebook ngày 7/6

 

Clip mẹ con Hồ Văn Cường và Phi Nhung quây quần đang gây xôn xao dư luận:

 

Theo đó, trợ lý IT của bà Nguyễn Phương Hằng mạnh dạn khẳng định những cử chỉ, câu nói trong clip Phi Nhung chia sẻ đều là diễn kịch. Anh nhận xét về thái độ của mẹ Hồ Văn Cường trong clip rằng: “Người mẹ buồn hay người mẹ khóc, người mẹ bị kềm kẹp hay người mẹ uất hận vì không thể làm gì. Gương mặt đó là tâm lý gì?”.

Không những thế, Nhâm Hoàng Khang còn nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường sau khi xem clip: “Fanpage HVC ơi, em có dám post câu ở trên như anh không Fanpage HVC”. Tuy nhiên, điều khiến khán giả lo lắng là những chia sẻ mang tính thông báo từ nam hacker về sự an nguy của bản thân: “Không biết năm sau có còn được chúc không, mình có thiết lập một hệ thống tự post nếu như 24 tiếng mình không bấm nút tắt, dù mình có bi gì thì mọi sự việc sẽ được công khai như hình vẽ”.

Ngay dưới bài viết, cư dân mạng liên tục gửi lời động viên sau khi đọc dòng trạng thái của Nhâm Hoàng Khang:

“Cẩn thận nha anh. Nghe anh nói mà lo cho anh quá. Hy vọng bọn xấu sẽ bị vạch mặt sớm”

“Thật sự hãi hùng, biết vì sao chị Hằng lại khóc, vì sao bữa anh live lại run như vậy, là giận tới mức run người”

Ngoài ra, đa số khán giả đều tỏ rõ sự bức xúc và đưa ra nhận xét về thái độ gượng gạo của mẹ Hồ Văn Cường nghi vấn do bị ép diễn:

It-duoc-ba-hang-thuong-1-ty-buc-xuc-chi-ra-uan-khuc-bat-ngo-ve-me-ho-van-cuong-khien-cdm-phan-no-6
It-duoc-ba-hang-thuong-1-ty-buc-xuc-chi-ra-uan-khuc-bat-ngo-ve-me-ho-van-cuong-khien-cdm-phan-no-7
It-duoc-ba-hang-thuong-1-ty-buc-xuc-chi-ra-uan-khuc-bat-ngo-ve-me-ho-van-cuong-khien-cdm-phan-no-8
Một số ý kiến của khán giả sau khi xem clip Phi Nhung cùng mẹ con Hồ Văn Cường

“Những nụ hôn thật giả tạo. Nụ hôn của mẹ ruột HVC hôn PN nó còn giả tạo gấp 10 lần nụ hôn của PN hôn HVC”

“Mẹ HVC biểu cảm gì mà lạ vậy, đâu giống như đanh happy đâu, hài thật”

“Đúng là kịch bản được dựng sẵn, nhưng diễn viên chính đóng lại không đạt rồi”

“Nhìn thương mẹ HVC thật sự, ai chú ú xem video thấy có đoạn cô ấy hết diễn nổi, buông tay ở ei bà PN ra, bà PN ghì người sát, lừ 1 cái, cô ấy lại gượng diễn tiếp. Cô ấy tay cầm khăn giấy là vì cô ấy khóc, khóc vì sống trong cảnh nô lẹ, chứ có phải vì cảm động đâu”,…

Cho đến hiện tại, clip trên của Phi Nhung vẫn trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng đem ra bình luận sôi nổi dù đã bị xóa trên bài đăng của Nhâm Hoàng Khang. Đa số cư dân mạng đều cho rằng clip trên đã quay từ lâu, ai cũng đang diễn chứ không phải điều muốn làm từ tâm. Tuy nhiên, để thông tin được đa chiều, khách quan hơn, khán giả cần theo dõi thêm những phản hồi từ phía ca sĩ Phi Nhung.

 

Rò rỉ clip ghi lại cảnh Hari Won - Trấn Thành 'gây lộn' khiến cư dân mạng xôn xao

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành - Hari Won "gây lộn" đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi sự hài hước, dễ thương.