Smart Phone - Điện thoại

iPhone XS Max giảm giá sâu tại Việt Nam

iPhone XS Max giảm giá sâu tại Việt Nam

  • Nhẫn thông minh của Apple cho phép điều khiển iPhone, iPad
  • iPhone 11 Lock giá 13 triệu ngập tràn thị trường Việt Nam, nhưng người dùng nên thận trọng
  • Top 5 ứng dụng hấp dẫn đang miễn phí cho iPhone/iPad

Kể từ khi iPhone 11 ra mắt, một số mẫu iPhone đời cũ bắt đầu giảm giá. Điển hình là iPhone XS Max phiên bản 64 GB đang được bán với giá 27 triệu đồng, iPhone XS Max bản 256 GB được bán với giá 33 triệu đồng. Như vậy so với tháng trước thì mức giá này giảm khoảng 3 triệu đồng.

iPhone XS Max đang được giảm giá sâu tại các đại lý. Ảnh: Mobilesurf.

iPhone X và iPhone XS đồng loạt giảm giá 1,5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB xuống còn 21,5 và 25,5 triệu đồng. Trong khi đó iPhone XR hiện có giá 18 triệu đồng, tức giảm 2 triệu đồng cho bản 128 GB. Tại một cửa hàng bán lẻ điện thoại nhỏ hơn ở Hà Nội, iPhone X bản 64 GB còn được bán với giá 19 triệu đồng, XS 64 GB có giá 23 triệu đồng, trong khi đó iPhone XS Max 64 GB có giá 25 triệu đồng.

Giảm giá các model cũ là điều hoàn toàn dễ hiểu và theo đúng quy luật của thị trường. Dự kiến ngày 1/11 tới đây, bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam. Do đó các dòng máy thấp hơn đang giảm giá để dọn đường đón “siêu phẩm” mới.

Bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max sẽ được bán chính hãng vào cuối tuần sau. Ảnh: The Verge. 

Bên cạnh đó, giảm giá cũng là một hình thức để kích cầu người tiêu dùng. Bên cạnh đó, iPhone 11 xách tay cũng có giá bán giảm dần theo thời gian. Với những ai có điều kiện kinh tế thấp hơn có thể trải nghiệm với iPhone 11 Lock với giá từ 13 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng cũng phải lưu ý rằng những máy này thường hay gặp các lỗi về vấn đề kết nối, và hoạt động không được như iPhone 11 phiên bản quốc tế. Do đó người dùng nên cân nhắc lựa chọn phiên bản và model máy cho phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Sử dụng chế độ Dark Mode, iPhone tiết kiệm được 30% pin

(Techz.vn) Với những mẫu iPhone sở hữu màn hình OLED, chế độ Dark Mode giúp cho thời lượng pin của máy được cải thiện đáng kể.