Smart Phone - Điện thoại

iPhone XR giảm giá chỉ còn 6,6 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

iPhone XR giảm giá chỉ còn 6,6 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

  • Quyết vượt mặt các đối thủ, Apple mua thêm startup để biến iPhone thành 'vua chụp ảnh'
  • Cách mở tính năng tin nhắn miễn phí RCS Message cho điện thoại Android ít ai biết
  • iPhone 11 Pro so tài camera cùng camera chuyên dụng có giá 250.000 USD

Dạo qua một số trang rao vặt có thể thấy rất nhiều tin rao bán iPhone XR lock với giá chỉ từ 6,6 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là hàng đã qua sử dụng và không kèm hộp, phụ kiện đầy đủ. Riêng bản quốc tế, iPhone XR được rao bán với mức giá cao hơn là 10,7 triệu đồng. Khi kích vào thông tin thì hầu hết những máy này đều đã qua sử dụng nhưng còn khá mới.

iPhone XR lock được rao bán với giá 6,6 triệu đồng. 

Đa số iPhone XR lock được rao bán trên thị trường đều đến từ nhà mạng của Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa với việc máy không thể tắt âm khi chụp ảnh. Đây là điều bất tiện nhất của người dùng khi sử dụng iPhone XR.

Mặt khác Sim ghép giờ sử dụng cũng không còn đơn giản như trước. Những người dùng máy lock và gắn sim ghép cho biết, thiết bị của họ thường xuyên bị “văng active” khi sử dụng. Chính những rào cản này đã khiến giá iPhone XR luôn thấp hơn hàng chính hãng phiên bản quốc tế rất nhiều. Về phía người dùng, đa số đều chấp nhận thêm tiền để mua iPhone XR phiên bản quốc tế thay vì máy lock.

Đại diện một cửa hàng điện thoại di động trên đường Lê Hồng Phong, quận 10, TP HCM cho hay: “Cửa hàng đã ngưng bán iPhone XR lock được khoảng hơn 3 tháng. Các thiết bị này có tính ổn định không cao ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Bên mình sẽ không nhập iPhone lock về bán”.

Có thể iPhone XR sẽ là sản phẩm chủ lực vào cuối năm nay.

Một số cửa hàng điện thoại di động ở TP HCM cũng đang điều chỉnh giảm giá iPhone XR cũ, phiên bản quốc tế xuống còn 10,7 triệu đồng. Giá bán iPhone XR đã qua sử dụng cũng có sự chênh lệch giữa các phiên bản màu sắc. Trong đó nếu người dùng chọn mua màu vàng, xanh dương, trắng hay đen thì phải bù thêm 300.000 đồng.

Tại thị trường chính ngạch, iPhone XR bản 64 GB có giá bán 16 triệu đồng, bản 128 GB có giá 17,8 triệu đồng. Mặt hàng này vẫn có doanh số khá tốt. Theo nhận định của một số cửa hàng điện thoại cho biết, dự kiến iPhone XR sẽ là sản phẩm chủ lực vào dịp Tết, vì nguồn iPhone X chính hãng không còn nhiều và có thể ngưng bán trong thời gian tới. Vì thế iPhone XR sẽ là sản phẩm được nhiều người quan tâm.

 

iPhone 11 Pro so tài camera cùng camera chuyên dụng có giá 250.000 USD

(Techz.vn) Liệu iPhone 11 Pro có đủ sức để so tài cùng chiếc camera chuyên nghiệp có giá lên đến 250.000 USD?