Smart Phone - Điện thoại

iPhone SE 3 sẽ là iPhone 5G rẻ nhất từ trước đến nay

iPhone SE 3 sẽ là iPhone 5G rẻ nhất từ trước đến nay

Trong một thông báo vào rạng sáng nay, chuyên gia dự đoán các sản phẩm Apple – ông Mingchi Kuo đã tiết lộ ‌iPhone SE‌ mới 2022 sẽ hỗ trợ 5G và bộ vi xử lý mới nhất của Appple.

Thiết bị này sẽ được coi là "iPhone 5G rẻ nhất từ ​​trước đến nay". Hiện tại, ‌iPhone‌ 5G giá cả phải chăng nhất hiện nay là iPhone 12 mini, vì vậy có lẽ ‌iPhone SE‌ sẽ là một sản phẩm hợp túi tiền hơn so với hiện tại.

Đã có tin đồn về một "‌iPhone SE‌ Plus" với màn hình lớn hơn và nút nguồn Touch ID, mà ông Kuo cũng đã đề cập trước đây. Tuy nhiên vị chuyên gia này không xác nhận điều đó trong thông báo mới của mình.

Nhà phân tích huyền thoại về sản phẩm Apple trước đây cũng nói rằng Apple đang phát triển một phiên bản mới của iPhone 11 với màn hình LCD 6 inch, hỗ trợ Face ID và 5G, và rất có thể thiết bị tương lai này, được cho là sẽ ra mắt vào năm 2023, cũng sẽ có mặt trong gia đình SE.

Hiện tại không có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt của iPhone SE 3. Các thông tin rò rỉ thống nhất rằng nó sẽ có thể ra mắt vào đầu năm sau có thể là sự kiện mùa xuân vào tháng 4.

 

iPhone ra mắt năm 2022 sẽ có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình

(Techz.vn) Thánh đoán Ming-chi Kuo mới đây đã tiết lộ một thông tin quan trọng về các thế hệ iPhone ra mắt vào năm 2022.