Smart Phone - Điện thoại

iPhone SE 2022 giá rẻ nhất của Apple sẽ có tên gọi hoàn toàn mới

iPhone SE 2022 giá rẻ nhất của Apple sẽ có tên gọi hoàn toàn mới

Đến khoảng đầu tháng 4 năm nay, Apple được cho là sẽ công bố mẫu iPhone giá rẻ mới kế nhiệm chiếc iPhone SE 2020. Vì là một mẫu iPhone giá rẻ nên nó nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng và giới công nghệ.

Tên gọi mới của iPhone SE 2022

Theo tin đồn mới nhất đến từ Giám đốc điều hành Ross Young của Display Supply Chain Consultants, nó sẽ được gọi là iPhone SE + 5G. Điều này phù hợp với những rò rỉ cho thấy iPhone SE tiếp theo của Apple vẫn sẽ có thiết kế cổ điển với nut home và màn hình nhỏ chỉ 4.7 inch như iPhone SE 2020.

Mặt khác, vào năm 2023 hoặc 2024, iPhone SE thế hệ mới sẽ xuất hiện với màn hình 5,7 inch, có thể là OLED nếu giá thành của các tấm nền như vậy giảm đủ trong thời gian chờ đợi.

Những gì chúng ta đã biết về iPhone SE 5G

Hiện tại iPhone SE mới được cho là sẽ trang bị màn hình Retina HD LCD 4,7 inch và nút Home vật lý vân tay, mặt sau vẫn giữ thiết kế camera đơn 12MP với cảm biến mới. Đáng chú ý nhất là iPhone SE mới sẽ có bộ vi xử lý A15 có chip băng tần cơ sở X60M 5G. Bên cạnh đó, RAM của iPhone SE 5G sẽ tăng từ 3GB lên 4GB.

Apple có tham vọng biến iPhone SE 5G trở thành mẫu iPhone giá rẻ nhất từ trước đến nay. Các nhà phân tích tại Ngân hàng JPMorgan Chase, Hoa Kỳ cho biết, iPhone SE 5G giá rẻ có thể ​​sẽ thu hút được khoảng 1,4 tỷ người dùng điện thoại Android tầm trung và giá rẻ trên toàn cầu và khoảng 300 triệu người dùng điện thoại Apple cũ hơn từ XR trở xuống.

Phạm vi giá bán của iPhone SE 5G dao động từ 269 USD (khoảng 6.18 triệu đồng) đến 399 USD 9.1 triệu đồng. Ở Việt Nam, giá bán của iPhone SE 5G có thể ở mức 10 triệu đồng. Hãy cùng chờ đợi những công bố chính thức từ phía Apple.

 

iPad Air 5 có hỗ trợ 5G và camera Center Stage sẽ được ra mắt cùng với iPhone SE 3 vào tháng 4

(Techz.vn) Đã hơn một năm kể từ khi Apple công bố iPad Air 4 được thiết kế lại hoàn toàn và hiện tại đang có rất nhiều người dùng cũng đang mong đợi phiên bản tiếp của thiết bị này. Theo một số nguồn tin uy tín tại Trung Quốc cho biết, rất có thể Apple sẽ cho ra mắt iPad Air thế hệ thứ 5 cùng với iPhone SE vào mùa xuân năm nay.