Smart Phone - Điện thoại

iPhone 9 sắp ra mắt sẽ rẻ hơn và nhỏ gọn hơn

iPhone 9 sắp ra mắt sẽ rẻ hơn và nhỏ gọn hơn

Nhiều thông tin rò rỉ, vào tháng 3 năm nay mẫu iPhone 9 sẽ được Apple tung ra thị trường. Đây sẽ là sản phẩm “kế thừa” của iPhone SE năm 2016 với thiết kế và nâng cấp công nghệ hiện đại hơn.

Được biết, trong các báo cáo mới từ các nhà cung cấp tham dự Triển lãm CES 2020 đã rò rỉ một số thông số kỹ thuật của máy. Theo đó, iPhone 9 sẽ có cùng kích cỡ thân máy của iPhone 8, bên trong tích hợp chip xử lý A13 Bionic mới nhất. Cùng với đó là trang bị cảm biến quét khuôn mặt Face ID, đồng thời bỏ cảm biến vân tay Touch ID và nút Home vật lý để nhường chỗ cho màn hình lớn hơn.

Ở mẫu điện thoại mới này, với việc sử dụng camera TrueDepth và bỏ đi máy quét dấu vân tay sẽ cho phép kích cỡ màn hình tăng từ 4,7 inch lên 5,4 inch. Bên cạnh đó, hệ thống camera sau của iPhone 9 dự kiến cũng sẽ được cập nhật cùng với đèn flash LED.

Điểm nhấn nổi bật nhất của dòng iPhone 9 sắp ra mắt là sẽ có mức giá bán phải chăng hơn so với dòng iPhone mới, sẽ thu hút người tiêu dùng ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp.

 

Thực hư tin đồn iPhone tiếp theo của Apple sẽ là iPhone 9

(Techz.vn) Tin đồn cho thấy quý đầu năm 2020, Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2. Tuy nhiên, dường như thiết bị này sẽ mang tên gọi mới.