Smart Phone - Điện thoại

iPhone 5S rớt giá thảm hại, chỉ ngang với “cục gạch”

iPhone 5S rớt giá thảm hại, chỉ ngang với “cục gạch”
  • Tiết lộ về 1977 Vlog: Ý nghĩa từ tên gọi và số tiền thu được sau 3 video
  • "Thánh nữ" Kiều Anh Hera công khai bạn trai rich kid
  • Lệ Rơi từng gây bão hơn cả bà Tân Vlog bây giờ ra sao?

iPhone 5S trình làng vào tháng 9/2013. Khi đó, nó là một trong những chiếc điện thoại hot nhất thị trường, giá trong khoảng 15-24 triệu đồng cho các bản 16GB, 32GB, 64GB. Thậm chí, có những chiếc 5S đầu tiên được xách tay về Việt Nam được rao bán lên mức 52 triệu đồng.

iphone-5s-4
iPhone 5S từng là chiếc điện thoại làm mưa làm gió trên thị trường

6 năm trôi qua, Apple đã cho ra đời thêm hàng loạt siêu phẩm mới, 5S cũng đánh mất đi vị thế của mình. Nhiều nơi còn không áp dụng chương trình thu cũ, đổi mới dòng điện thoại này, phải từ đời iPhone 6S trở lên.

Để tìm mua một chiếc iPhone 5S là vô cùng khó khăn, chỉ có thể thấy ở các cửa hàng bán lẻ, trang mua bán online trên mạng xã hội. Dĩ nhiên, gần như không thể mua mới nữa mà chỉ còn những chiếc đã qua sử dụng, mới 90-99%.

iphone-5s-2
Nhiều cơ sở đã ngừng kinh doanh 5S

Giờ đây, iPhone 5S chỉ có mức giá từ 500 nghìn đồng đến 1,9 triệu đồng tùy thuộc vào dung lượng. Trước đó, bản Gold luôn được săn đón và có giá đắt hơn các bản khác, còn hiện tại thì màu nào cũng giá ngang nhau. Có lẽ, chẳng ai ngờ đến một ngày 5S lại chỉ ngang với những chiếc điện thoại “cục gạch” như vậy.

iphone-5s-1
Giá của iPhone 5S giờ chỉ ngang với "cục gạch"

Một số người kinh doanh cho biết, dù không còn giữ được giá và độ hot như trước đây nhưng iPhone 5S vẫn được hỏi mua khá nhiều. Lý do là bởi dòng iPhone có vẻ sang hơn các hãng vô danh khác. Đồng thời, 5S nhỏ gọn nên dễ cầm tay hoặc cất trong túi. Hiện tại, người mua 5S thường dùng nó vào mục đích nghe gọi, nhắn tin chứ không kỳ vọng nhiều vào các chức năng nghe nhạc hay chụp ảnh.

 

Ngọc Trinh gây sốt khi đi xe sang, đeo đồng hồ gần nửa tỷ ra sân bay

(Techz.vn) – Ngọc Trinh lại vừa xuất hiện bên siêu xe và nhanh chóng thu hút sự chú ý vì rất thần thái sang chảnh, xinh đẹp của mình.