Smart Phone - Điện thoại

iPhone 2020 sẽ sử dụng màn hình tích hợp cảm ứng của LG, giảm trọng lượng máy

iPhone 2020 sẽ sử dụng màn hình tích hợp cảm ứng của LG, giảm trọng lượng máy

Sau khi ra mắt bộ ba iPhone 11 vào cuối năm 2019, cuối năm nay Apple sẽ giới thiệu tới người dùng model iPhone 12 với nhiều cải tiến về công nghệ và thiết kế. Được biết iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được Apple sử dụng công nghệ màn hình mới.

Cách đây không lâu, trang web ETNews của Hàn Quốc cũng đã từng đưa tin cho biết iPhone 12 Pro series sẽ trang bị công nghệ màn hình Y-OCTA của Samsung, cho phép tích hợp các tế bào cảm ứng bên trong màn hình OLED. Nhờ đó mà màn hình của máy sẽ mỏng hơn và chi phí sản xuất cũng được cắt giảm một phần.

Báo cáo mới nhất trên The Elec của Hàn Quốc cho biết LG sẽ là nhà cung cấp màn hình tích hợp cảm ứng cho thế hệ iPhone 12 tiếp theo. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho hay giá bán của iPhone 12 cũng sẽ phải chăng nhất mặc dù máy vẫn sử dụng màn hình OLED.

Chúng ta cũng đã từng thấy iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mới được ra mắt hồi cuối năm 2019 được trang bị màn hình tích hợp cảm ứng giúp thiết bị nhẹ hơn hẳn so với thế hệ trước. Với việc giảm trọng lượng màn hình, Apple hoàn toàn có thể tăng dung lượng pin mà không tạo sự khác biệt về trọng lượng máy.

Trong báo cáo trên nói rằng Apple đang nghiên cứu màn hình LPTO cho iPhone 2020. Trước đó chúng ta cũng đã thấy màn hình LPTO trên Apple Watch Series 5, nó giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại thời lượng pin tốt hơn.

 

Gần Tết, iPhone 11 giảm giá chỉ còn hơn 14 triệu đồng

(Techz.vn) Những ngày gần Tết, giá iPhone 11 liên tục được điều chỉnh giảm. Giá bán của iPhone 11 bản 64 GB, hàng đã qua sử dụng đang được chào bán với mức giá 14,8 triệu đồng, giảm 700.000 đồng so với tuần trước.