Smart Phone - Điện thoại

iPhone 15 sẽ giữ lại camera selfie đục lỗ hình viên thuốc và kích thước màn hình của iPhone 14 Pro

iPhone 15 sẽ giữ lại camera selfie đục lỗ hình viên thuốc và kích thước màn hình của iPhone 14 Pro

Mặc dù còn nhiều tháng nữa mới ra mắt loạt iPhone 14 nhưng những tin đồn về iPhone 15 đang bắt đầu có tần suất nhiều lên. Trước đó, nhiều nguồn tin đã đề cập rằng iPhone 15 Promax có thể có camera kính tiềm vọng và bây giờ lại có thêm một chi tiết nhỏ khác về chiếc flagship được mong đợi nhất 2023 của Apple.

Cụ thể, công ty tư vấn Omdia công bố một báo cáo nêu chi tiết một số thông số kỹ thuật màn hình cho iPhone 14 sắp tới cũng như dòng iPhone 15. Theo báo cáo này, Apple sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ kép cho màn hình của iPhone 15 series. Thậm chí, Apple sẽ chuyển các phần cắt bỏ camera selfie dạng viên thuốc xuất hiện trên các mẫu iPhone 14 Pro cho tất cả các phiên bản thuộc dòng iPhone 15, kể cả mẫu vani.

Sự thay đổi về camera selfie của iPhone qua từng năm

Ngoài ra, Apple sẽ giữ nguyên kích thước màn hình của các dòng iPhone mới trong năm thứ 2 liên tiếp với iPhone 14 và 15 màu vani là ngoại lệ. Dự kiến kích thước màn hình của cả 2 sẽ tăng từ 6.06 (hiện có trên iPhone 13) lên 6.12 inch, một mức tăng khá nhỏ.

Giữ nguyên kích thước màn hình cho dòng iPhone 14 và 15 cũng có nghĩa là độ phân giải có thể giữ nguyên. Omdia cũng cho rằng Apple đang tụt hậu so với đối thủ khi nói đến camera dưới màn hình và công nghệ FaceID. Báo cáo cho biết có thể đến iPhone 16 series chúng ta mới được thấy nhiều thay đổi quan trọng.

 

iPhone 14 Promax sẽ tăng thêm 2 giờ 10 phút thời lượng pin so với iPhone 13 Promax

(Techz.vn) Nếu thông số kỹ thuật pin bị rò rỉ là chính xác, chúng ta có thể mong đợi một bước nhảy vọt về thời lượng pin cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Promax.