Smart Phone - Điện thoại

iPhone 15 Pro sẽ có ống kính tiềm vọng giống Samsung Galaxy S22 Ultra

iPhone 15 Pro sẽ có ống kính tiềm vọng giống Samsung Galaxy S22 Ultra

iPhone 14 thậm chí còn chưa ra mắt nhưng đã có rất nhiều tin đồn về iPhone 15 xuất xưởng vào năm tới. Mới đây, một rò rỉ về camera của iPhone 15 series, nhất là dòng iPhone 15 Pro khiến người dùng rất háo hức.

Cụ thể, nhà phân tích và nghiên cứu công nghệ Haitong Intl, Jeff Pu cho biết, Lante Optics – một trong những công ty được đồn đại là sẽ cung cấp cho Apple ống kính tiềm vọng đang tiếp tục nâng cao công suất và cải tiến chất lượng cho lăng kính của iPhone 15.

Lante tiếp tục nâng cao năng lực theo kế hoạch cho lăng kính. Chúng tôi nhận thấy khả năng rất cao về việc sử dụng kính tiềm vọng, với Lante là nhà cung cấp chính”, Jeff Pu khẳng định.

Quay trở lại tháng 1/2022, chúng ta đã thấy các báo cáo về mối quan hệ hợp tác giữa Apple và Lante, tuyên bố rằng Cupertino sẽ hoàn tất một thỏa thuận và quyết định vào tháng 5/2022. Nếu thỏa thuận này thành công, Lante có thể nhận được đơn đặt hàng lên tới 100 triệu ống kính tiềm vọng.

Ban đầu, Jeff Pu dự đoán rằng Apple sẽ áp dụng ống kính tiềm vọng zoom 10x trên iPhone 15 Promax nhưng sau đó anh đã thay đổi kỳ vọng của mình bằng ống kính zoom 5x, điều mà Ming Chi Kuo cũng dự đoán. Điều này có lẽ sẽ khiến Samsung “lo sợ” khi iPhone 15 như “hổ mọc thêm cánh”, dễ dàng “đe nẹt” con cưng Galaxy S22 Ultra của mình.

Trong báo cáo mới nhất, Pu đề cập rằng hiện vẫn chưa rõ liệu ống kính này chỉ dành cho iPhone 15 Promax hay iPhone Pro nhỏ hơn cũng có thể được trang bị. Hãy cùng chờ đón những hé lộ tiếp theo trong thời gian sớm nhất trên Techz.

 

iPhone 15 Pro sẽ được trang bị camera dưới màn hình, tích hợp Face ID

(Techz.vn) Apple đang chuẩn bị giới thiệu dòng iPhone 14 Pro rất sớm. Dòng sản phẩm mới sẽ mang đến những thay đổi đáng kể so với iPhone 13.