Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 vừa bán ra, Apple đã tung ra ngay bản vá lỗi khẩn cấp

iPhone 13 vừa bán ra, Apple đã tung ra ngay bản vá lỗi khẩn cấp

Như vậy, Apple đã chính thức bán ra các mẫu iPhone, iPad thế hệ mới trong năm nay, bao gồm iPhone 13 Series, iPad gen 9 hay iPad mini 6. Tuy nhiên, khi vừa có mặt trên thị trường, Táo Khuyết đã nhanh chóng tung rab ản cập nhật mới nhằm vá lỗi nghiêm trọng. Cụ thể, không thể sử dụng Apple Watch để mở khoá iPhone, lỗi Widget quay trở về cài đặt ban đầu sau khi khôi phục iPhone/iPad từ bản sao lưu iCloud. Người dùng có thể sửa lỗi này một cách thủ công bằng cách.

1F16235D-50AE-4C9C-BBE1-49189E21BE01

Chạm và giữ widget > Nhấn vào nút sửa tiện ích > Thực hiện các thay đổi, sau đó chạm ra màn hình ngoài tiện ích để thoát khỏi chế độ chỉnh sửa.

Tốt hơn hết, bạn nên cập nhật phiên bản mới để không còn gặp phải lỗi này. 

5649671_cover_home_iphone_13_review_tong_hop

Một lỗi nghiêm trọng khác liên quan đến Apple Music, người dùng iPhone 13, iPad gen 9 hay iPad mini 6 không thể mở được Apple Music nếu khôi phục từ bản sao lưu iCloud. Để khắc phục hoàn toàn vấn đề này, người dùng buộc phải cập nhật ngay bản vá mới bằng cách truy cập Setting > General > Software Update, sau đó tiến hành tải và cài đặt phiên bản vá lỗi này nhé.

 

So sánh hiệu năng iPhone 13 và iPhone 12: Liệu có xứng đáng nâng cấp?

(Techz.vn) Liệu vi xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 có thật sự mạnh mẽ hơn so với vi xử lý A14 Bionic đang được trang bị trên iPhone 12?

Tag:

Apple