Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 tiếp tục lộ thiết kế 'mỹ mãn' qua hàng loạt mẫu khuôn đúc

iPhone 13 tiếp tục lộ thiết kế 'mỹ mãn' qua hàng loạt mẫu khuôn đúc

Chỉ vài ngày sau khi các Learker Trung Quốc hé lộ về những chiếc ốp lưng iPhone 13 với phần camera khổng lồ, những mẫu khuôn đúc được cho là của iPhone 13 liên tiếp xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Ốp lưng iPhone 13 Pro Max hé lộ gần đây.

Những mẫu khuôn này được cho là của chính Apple gửi cho các công ty khác nhau cần chúng. Đó thường là các đối tác sản xuất ốp lưng, miếng dán màn hình. Có lẽ chính lý do này mà thiết kế của iPhone 13 giờ đây đã tràn lan với cả 4 mẫu như dự đoán.

Thiết kế mặt lưng của bốn chiếc iPhone 13 rò rỉ bởi Marques Brownlee.

Một bức ảnh được chia sẻ bởi Vlooger công nghệ Marques Brownlee. Lần này tất cả bốn chiếc iPhone 13 xuất hiện với màu trắng trong đó người dùng có thể dễ dàng nhận ra iPhone 13, iPhone Pro có kích thước ngang bằng nhau dù khác về màn hình.

Theo những thông tin rò rỉ, nhiều khả năng chỉ hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ có tấm nền LTPO với tốc độ làm tươi 120 Hz, trong khi hai điện thoại còn lại sẽ sử dụng 60 Hz. Phải đến thế hệ iPhone 14, Apple mới sử dụng LTPO rộng rãi trên tất cả thiết bị. Rất may, tất cả đều là màn OLED. Tuy nhiên màn OLED LTPO sẽ xịn hơn với khả năng tiết kiệm năng lượng và có thể sẽ có tính năng "Luôn bật" như Apple Watch Series 6.

Khuôn đúc ốp lưng được cho là của iPhone 13.

Một bức ảnh khác được chia sẻ bởi Leaker công nghệ Benks, được cho là đến từ một nhà sản xuất phụ kiện ở Trung Quốc. Chúng có thể sẽ được sử dụng để làm khuôn cho ốp iPhone 13.

Tất cả các thông tin rò rỉ đều cho thấy iPhone 13 sẽ có camera thực sự lớn hơn và cảm biến LiDAR cao cấp sẽ có trên phiên bản Pro. Điều này hứa hẹn về khả năng chụp hình ấn tượng.

Dòng iPhone 13 sẽ do Foxconn và Pegatron sản xuất - việc sản xuất hàng loạt vẫn chưa bắt đầu, nhưng điều đó không còn xa vì Apple đang nhắm mục tiêu ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 nếu có sự chậm trễ.

 

Rò rỉ thiết kế ốp lưng của iPhone 13 cho thấy iPhone mới có cụm Camera lớn hơn

(Techz,vn) iPhone 13 Pro Max có thể sẽ sở hữu cụm camera lớn hơn đáng kể so với iPhone 12 Pro Max theo những hình ảnh rò rỉ mới.