Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 sẽ đươc lắp ráp riêng bởi một đối tác khác của Apple

iPhone 13 sẽ đươc lắp ráp riêng bởi một đối tác khác của Apple

Foxconn được biết đến như một trong những đối tác lắp ráp iPhone chính của Apple. Tuy nhiên, ít ai biết Pegatron cũng tham gia với Apple trong việc sản xuất những mẫu iPhone kích thước nhỏ.

Theo Digitimes, năm nay, hợp đồng iPhone 13 Mini tiếp tục về tay công ty đến từ Đài Loan này. IPhone 13‌ mini dự kiến ​​sẽ là mẫu điện thoại 5,4 inch cuối cùng mà Apple bán ra. Apple không có kế hoạch giới thiệu ‌iPhone‌ 14 mini 5,4 inch, với dòng mini kết thúc sau ‌iPhone 13‌.

Pegatron là nhà lắp ráp ‌‌iPhone‌‌ lớn thứ hai của Apple sau Foxconn nhưng chuyên cho các mẫu với màn hình nhỏ. Vào tháng 2, nhà sản xuất này đã chi 14,2 triệu USD để mua quyền sử dụng đất để xây dựng nhà máy ở Chennai, Ấn Độ.

Apple đã đình chỉ quan hệ đối tác với Pegatron vào tháng 11 năm 2020 sau khi phát hiện ra rằng nhà sản xuất này đã vi phạm lao động tại một chương trình dành cho công nhân sinh viên.

Những dự đoán gần đây cho biết một số đơn đặt hàng iPhone 12 sẽ có thể được dành cho nhà cung cấp Luxshare với một số nhà máy ở Việt Nam.

 

Apple bắt đầu lắp ráp iPhone 13

(Techz.vn) Các nhà máy lắp ráp iPhone được cho là đã bắt đầu đi vào công đoạn sản xuất số lượng lớn.