Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 Pro và Pro Max cháy hàng trên diện rộng: Nhiều đại lý không có hàng để giao cho khách

iPhone 13 Pro và Pro Max cháy hàng trên diện rộng: Nhiều đại lý không có hàng để giao cho khách

iPhone 13 Pro và Pro Max là dòng flagship được người dùng rất ưa chuộng trong năm nay. Điều này thể hiện ở sức tiêu thụ tại các cửa hàng. Hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, CellPhoneS, Di Động Việt hay FPT Shop đều rơi vào tình trạng khan hiếm hàng để bán.

iPhone 13 Pro và Pro Max có tổng cộng 4 tuỳ chọn về màu sắc với 4 mức dung lượng bộ nhớ khác nhau. Trong đó, các phiên bản dung lượng bộ nhớ 128GB, 256GB với tuỳ chọn màu xanh và màu bạc được người dùng ưa chuộng hơn cả.

Theo các đại lý bán lẻ tại Việt Nam, tình trạng khan hiếm hàng diễn ra kể từ khi iPhone 13 Pro và Pro Max mới mở bán ở thị trường nước ta. Cho tới nay, hầu hết các đại lý vẫn chưa đủ hàng để bán. Thậm chí nhiều cửa hàng còn không có sẵn hàng để trưng bày.

Riêng iPhone 13 và iPhone 13 mini thì vẫn có hàng đầy đủ cho người mua lựa chọn. Theo các chuyên gia thì ở giai đoạn đầu mở bán người dùng thường có tâm lý muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp nhất, dẫn đến tình trạng hết hàng cục bộ. Sau một khoảng thời gian nữa khi sản phẩm đã hạ nhiệt thì sẽ trở lại tình trạng cân bằng.

Việc các đại lý không có đủ hàng để bán một phần do ảnh hưởng bởi nguồn cung. Những khó khăn về tình trạng thiếu chip trên toàn cầu đã khiến iPhone nói riêng và các sản phẩm công nghệ khác nói chung gặp tình trạng khan hiếm. Hy vọng dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm kết thúc để các chuỗi cung ứng có thể hoạt động trở lại bình thường.

 

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra và Pixel 6 Pro

(Techz.vn) So với thế hệ trước, Apple đã mang đến những cải tiến lớn về pin cho iPhone 13 Pro Max. Mẫu iPhone này hiện sở hữu thỏi pin có dung lượng 4,352 mAh và nó được đánh giá là một trong những điện thoại cao cấp có thời lượng pin tốt nhất hiện tại.