Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max có phiên bản 1TB bộ nhớ trong

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max có phiên bản 1TB bộ nhớ trong

Vậy là những chiếc iPhone 13 năm nay đã chính thức lộ diện với ngoại hình đúng theo tin đồn mà chúng ta đã biết trước đó. Nhưng thực sự những thứ mà phiên bản Pro năm nay mang là cho người dùng là không quá lớn. 

Thứ mà mọi người đã mong chờ từ rất lâu cuối cùng đã xuất hiện trên iPhone 13 Pro đó chính là màn hình 120Hz. Tiếp theo đó là khả năng quay phim xóa phông thực sự bất ngờ mà camera của iPhone 13 mang lại. Và điểm khiến cho mọi người xem sự kiện Apple ngạc nhiên nhất chính là bộ nhớ trong của iPhone 13 Pro lên đến 1TB ( tương đương 1024GB).

Với bộ nhớ lên tới 1TB, chắc chắn người sở hữu phiên bản này sẽ mất rất nhiều thời gian để lấp đầy khoảng trống bộ nhớ mà Apple tạo ra. Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro năm nay sẽ có cụm camera với những tính năng hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng hơn rất nhiều so với phiên bản iPhone 12 năm ngoái. 

Về mức giá, iPhone 13 Pro sẽ có giá 999 USD, còn phiên bản lớn hơn là iPhone 13 Pro Max sẽ có mức giá 1099 USD. Còn nếu muốn sở hữu dung lượng bộ nhớ 1TB, bạn sẽ cần chuẩn bị cho mình số tiền là 1499 USD. 

 

18% người dùng iPhone 11 sẽ đổi lên iPhone 13

(Techz.vn) SellCell đã phân tích hàng chục nghìn giao dịch mua bán iPhone trong vòng vài tuần qua để xem mẫu nào đang được bán nhiều nhất. Không có gì ngạc nhiên khi khoảng 18% các thương vụ mua bán iPhone là iPhone 11