Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 Pro của Caviar có thể đỡ được 2 viên đạn

iPhone 13 Pro của Caviar có thể đỡ được 2 viên đạn

Chỉ hơn một năm trước, thương hiệu Caviar đã giới thiệu các phiên bản sửa đổi của dòng iPhone 12, loại bỏ tất cả các mô-đun camera (trước và sau) cho những người dùng quan tâm đến quyền riêng tư. Giờ đây, thương hiệu này đã sẵn sàng với phiên bản 2.0 còn bổ sung thêm áo giáp chống đạn hạng 2 BR-2 do NPO TCIT - thương hiệu chuyên sản xuất xe bọc thép và trực thăng chiến đấu.

Stealth 2.0 iPhone 13 Pro / Pro Max được quảng cáo là đủ mạnh để chịu được một phát súng lục như được minh họa trong video dưới đây và vẫn có thể sử dụng được sau đó. Caviar cũng có một phiên bản làm từ titan chịu va đập cao, cũng được quảng cáo là có thể chịu được một phát súng lục và có tất cả bốn cảm biến máy ảnh còn nguyên vẹn.

Giống như các mẫu Stealth trước đó, sẽ chỉ có 99 chiếc được sản xuất. Bạn có thể chọn giữa iPhone 13 Pro hoặc Pro Max với bộ nhớ 128GB hoặc tối đa 1TB. Phiên bản giá cả phải chăng nhất là 6.370 USD,  trong khi dòng 13 Pro Max với bộ nhớ 1TB có giá là 7.980 USD. 

 

Headset thực tế ảo của Apple sẽ có tính năng nhận diện cử chỉ tay nâng cao

(Techz.vn) Thời gian gần đây, một số tin đồn về sản phẩm tai nghe thực tế ảo hỗn hợp sẽ được Apple cho ra mắt vào năm 2022 sắp đến, mới đây nhất nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng đa tiết lộ thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, mới đây nhất Kou cho biết: thiết bị sẽ có tính năng nhận diện cử chỉ tay nâng cao.