Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 Mini không thể sạc nhanh với Magsafe

iPhone 13 Mini không thể sạc nhanh với Magsafe

So với iPhone 12 Mini, phiên bản 13 Mini năm nay đã có một số cải tiến đáng hoan nghênh, nhưng nó có chung một hạn chế với người tiền nhiệm. Đó là 13 Mini vẫn bị giới hạn ở mức cung cấp năng lượng 12 watt của MagSafe, theo vào tài liệu hỗ trợ của Apple ( thông qua MacRumors ). Điều đó có nghĩa là nó, giống như 12 Mini, có tốc độ sạc MagSafe tối đa thấp hơn so với phần còn lại của dòng iPhone 13, tất cả đều có thể sạc ở mức tối đa 15 watt của MagSafe.

Mặc dù có thể thất vọng khi nghe nói rằng iPhone nhỏ nhất có thể sạc chậm hơn qua MagSafe, nhưng nó đã cải thiện tuổi thọ pin. Apple cho biết bạn sẽ có thời lượng pin cao hơn 1,5 giờ so với iPhone 12 Mini, vì vậy bạn có thể không cần sạc 13 Mini thường xuyên. Điều đó nói rằng, 13 Mini cung cấp thời lượng pin ít hơn so với các mẫu iPhone 13 còn lại và nó vẫn có thể hết nhanh. 

Tuyên bố thời lượng pin dài hơn một giờ rưỡi của Apple có vẻ hợp lý, nhưng đó là lời khen ngợi mờ nhạt. Bởi lẽ những người dùng của 12 Mini trước đây nói rằng, thời lượng pin của thiết bị này chỉ kéo dài đến buổi ăn trưa của họ.  IPhone 12 và 13 Mini được thiết kế tối giản cả về kích thước cũng như mức độ bạn sử dụng chúng. Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại của mình cả ngày, pin nhỏ hơn trong Mini có thể không đủ.

 

Trên tay 'kẻ ngáng đường' iPhone 13 Pro Max, thiết kế bóng bẩy, chip mạnh khiến Samsung 'ngả mũ'

(Techz.vn) Hôm nay, chiếc smartphone Pixel 6 Pro đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên cho thấy nó là một đối thủ xứng tầm với iPhone 13 Pro