Smart Phone - Điện thoại

iPhone 12 FaceID nhanh hơn, tai thỏ lớn hơn, camera tốt hơn, pin khủng hơn

iPhone 12 FaceID nhanh hơn, tai thỏ lớn hơn, camera tốt hơn, pin khủng hơn
 

iPhone 12 vẫn luôn là tâm điểm của dư luận trong những ngày trở lại đây. Và rạng sáng ngày mai (0h00 - 14/10), bộ 4 mẫu flagship thế hệ mới của Apple sẽ mang đến cho người dùng toàn thế giới nhiều những bất ngờ.

 

 

Và giờ đây, ta có thêm nhiều rò rỉ "đắt giá" về sản phẩm này trước giờ G. iPhone 12 sẽ có tốc độ mở khoá FaceID nhanh hơn rất nhiều so với iPhone 11. Mặc dù hiện tại đã rất nhanh, nhưng còn "nhanh" hơn nữa thì thực sự rất choáng ngợp. Hy vọng diện tích nhận diện để mở khoá FaceID trên iPhone cũng sẽ rộng hơn và xa hơn, giúp cho việc mở khoá được thuận tiện hơn. 

 

Ngoài ra, phần notch trên iPhone 12 sẽ được làm gọn gàng hơn, phiên bản 5.4 inch bạn sẽ thấy rõ điều này hơn các mẫu iPhone khác. Thực ra, để tối ưu diện tích hiển thị của "tai thỏ", Apple đã sắp xếp lại hệ thống camera TrueDepth.

 

Chưa hết, hệ thống camera trên iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ có nhiều nâng cấp mạnh mẽ với khả năng zoom số và camera góc rộng khẩu độ lớn hơn 35%, mang đến khả năng chụp thiếu sáng ổn hơn. Thời lượng pin cao hơn 1 giờ so với iPhone 11 Pro cũng là một nâng cấp rất xứng đáng. 

 

Chơi SỐC như Apple: iPhone 12 chưa ra mắt đã rò rỉ thiết kế của... iPhone 13?!

(Techz.vn) Trong khi cả thế giới đang ngóng chờ ngày iPhone 12 được tung ra, thông tin thiết kế của... iPhone 13 đã bị leak lên internet. Liệu đây có phải một "chiêu bài" marketing của Apple?

Tag:

Apple